Giáp vàng trong Sons of the Forests dùng để làm gì?

Nếu muốn hoàn thành câu chuyện trong Sons of the Forest, bạn cần phải có một bộ áo giáp vàng. Nhưng việc tìm kiếm bộ áo giáp này thực sự không đơn giản. Bộ giáp này còn có một chiếc mặt nạ cũng bằng vàng đi cùng, được tìm thấy ở cùng một địa điểm.

Mang tiếng là giáp vàng nhưng thực sự nó không bảo vệ bạn được nhiều, nó khá yếu và tốt hơn là bạn nên mặc thứ gì đó bền hơn. Nhưng nếu muốn kết thúc game, bạn cần phải có một bộ giáp vàng, dưới đây là cách để tìm được giáp vàng trong Sons of the Forests.

Cần chuẩn bị gì trước khi đi tìm Giáp vàng Sons of the Forests

Trước khi đi tìm giáp vàng, hãy tìm một số vật phẩm khác mà bạn bắt buộc phải có trong tay. Hãy chắc chắn rằng bạn tìm được cái xẻng, và để lấy được cái xẻng, bạn cần có ống thở và súng bắn dây. Khi bạn đã có siêu xẻng, nó sẽ giúp bạn lấy được khóa thẻ khu bảo trì, thẻ này sẽ giúp bạn mở cửa và lấy được mặt nạ vàng.

sons of the forests giáp vàng

Bạn cũng nên có đèn pin và vũ khí tốt nhất, vì trước khi bạn sờ được tay vào bộ giáp vàng, rất có thể bạn sẽ phải giết nhiều kẻ thù đang nấp trong bóng tối. Ít nhất bạn cũng phải có một khẩu súng lục Sons of the Forests.

Vị trí áo giáp vàng của Sons of the Forest

sons of the forests giáp vàng

Thu nhỏ GPS của bạn và tìm kiếm gần khu vực trong vòng tròn màu đỏ, đi xung quanh khu vực đó trên bản đồ, và ở địa điểm này bạn sẽ thấy một điểm của radar hướng bạn đến đó.

Khi bạn đến khu vực này, hãy tìm một lối tiến vào trong bức tường đá khá là hẹp mà bạn sẽ phải lách qua. Đi xuống hang và bạn sẽ đến một cánh cửa đôi mà bạn có thể sử dụng thẻ bảo trì để mở. Tiếp tục đi xuống theo hành lang, sau đó đi xuống một tầng qua cầu thang và tìm đến cánh cửa đơn màu vàng.

giap vang sons of the forests

Sẽ có một vài đoạn cắt cảnh diễn ra, kế đến, cánh cửa bạn đi qua sẽ bị chặn, cho nên bạn hãy đi hướng khác qua cánh cửa ở đằng xa, cửa này sẽ có màu hồng.

Khi vào đến boongke, bạn sẽ có vài căn phòng mà bạn có thể thu hoạch được một số thứ trong đó. Có thể bạn sẽ có một chiếc gậy đánh golf ở đó và bạn có thể dùng làm vũ khí. Nhưng bạn nên đi xuống cầu thang để lên tầng 2. Tại đây, bạn sẽ tìm được một hành lang khác và nhiều phòng hơn, và nhiều kẻ thù của bạn cũng sẽ xuất hiện ở đây hơn.\

giap vang sons of the forests

Tìm cánh cửa mở thứ 3 ở bên phải tầng 2, ở trong đó, bạn sẽ tìm thấy nhiều kẻ thù hơn và bộ giáp vàng đang ở trên ghế sofa, hãy thu thập nó.

Vị trí mặt nạ vàng Sons of the Forest

Mặt nạ vàng nằm trong cùng một boongke, nhưng bạn sẽ cần tiếp tục tìm các cầu thang để đi xuống. Lần này là đến tận level 5, chiến đấu với nhiều dị nhân hơn nữa, bao gồm cả một tên lớn hơn ở gần cuối hành lang.

giap vang sons of the forests

Xuống đến level 5, hãy tìm một phòng phẫu thuật ở phía bên tay trái của hành lang. Có 3 chiến giường và trên chiếc giường ở giữa , bạn sẽ tìm thấy chiếc mặt nạ vàng.

Khi bạn đã có mặt nạ, lối ra khỏi boongke nằm ngay bên ngoài căn phòng. Tiếp tục đi qua các hang động cho đến khi bạn lên đến được bề mặt của hòn đảo một lần nữa.

Sử dụng áo giáp vàng và mặt nạ Sons of the Forests để làm gì?

Một lần nữa, giáp vàng không đặc biệt tốt khi nói đến áo giáp, nhưng bạn sẽ cần phải mặc nó trong boongke cuối cùng trong Sons of the Forest. Ở đấy, bạn sẽ tìm thấy một cánh cửa mà bạn bắt buộc phải mặc áo giáp vàng mới có thể mở được. Ở phần cuối của đoạn giới thiệu trong đoạn giới thiệu chơi multiplayer, bạn sử dụng phần cánh tay của áo giáp để mở cửa hang để xem phần cuối của game.

Còn một cách khác, bạn có thể trang bị nó và giữ nó trên mặt để tránh sự tấn công của những kẻ thù đeo mặt nạ khác. Đảm bảo rằng bạn giữ mặt nạ trên mặt bằng cách giữ chuột trái, như thế thì chúng sẽ bớt hung hãn và chúng sẽ để bạn yên.

Thứ Tư, 01/03/2023 15:49
52 👨 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC