Cách kiếm xu khi xem live stream Tik Tok

Xem live stream trên Tik Tok cũng giúp chúng ta nhận xu dễ dàng, nhưng không phải ai cũng biết để kiếm xu cho mình. Khi bạn xem live stream Tik Tok sẽ hiển thị rương kho báu với những phần xu ngẫu nhiên để nhận. Những phần xu này có tương đối ít và không phải lúc nào cũng hiển thị, nên người xem cần nắm bắt thời cơ để có thể kiếm được xu trên Tik Tok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem live stream Tik Tok nhận xu.

Hướng dẫn kiếm xu xem live stream Tik Tok

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng Tik Tok sau đó nhấn vào phần live stream để xem phát trực tiếp trên Tik Tok. Tại giao diện màn hình phát, chúng ta nhấn vào biểu tượng chiếc rương ở góc trái trên cùng màn hình.

Biểu tượng rương live stream Tik Tok

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị thông tin về số xu trong rương mà chúng ta sẽ nhận được. Bạn cũng sẽ nhìn thấy số lượng người có thể thu thập xu trong rương là bao nhiêu người.

Số xu trong live stream Tik Tok

Bước 3:

Chờ thời gian đếm ngược kết thúc, bạn nhấn vào chữ Mở để mở hộp châu báu và nhận xu có trong rương.

Mở rương trong Tik Tok

Bước 4:

Kết quả bạn nhận được bao nhiêu xu sẽ hiển thị trên màn hình như dưới đây. Phần xu này sẽ ngẫu nhiên và không phải ai cũng có thể nhận được, do số lượng người xem live stream nhiều.

Khi có chữ Mở thì bạn phải nhấn nhanh chóng để nhận xu, vì rất nhiều trường hợp bạn không nhận được xu nào khi mở rương.

Mở rương trong Tik Tok

Xu Tik Tok để làm gì?

Xu trên Tik Tok chỉ dùng cho các tài khoản sử dụng Tik Tok mà thôi, cụ thể là live stream Tik Tok. Chúng ta có thể dùng số xu này để mua emoji hoặc biểu tượng cảm xúc hay quà và gửi cho người live stream. Chẳng hạn mua là gấu trúc với giá 5 xu, bàn tay Ý có giá 5 xu….

Xu trong Tik Tok không có giá trị ngoài đời hay ở những app khác mà chỉ được thực hiện mua, bán hoặc kiếm trong Tik Tok mà thôi.

Chủ Nhật, 09/01/2022 11:25
51 👨 3.840
0 Bình luận
Sắp xếp theo