4 cách kiểm tra thời gian dùng SIM Viettel

Ngoài việc kiểm tra thông tin thuê bao SIM Viettel thì khách hàng cũng có thể xem thông tin thời gian dùng SIM Viettel, bao giờ SIM Viettel đang sử dụng hết hạn theo quy định của nhà mạng. Điều này giúp chúng ta có thể chủ động gia hạn và tránh tình trạng bị khóa sim Viettel khi hết thời gian sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra thời gian dùng SIM Viettel với các cách đơn giản khác nhau. Lưu ý khi SIM Viettel bị khóa do hết hạn thì bạn chỉ cần nạp tiền và thực hiện phát sinh cước tiêu dùng để kích hoạt lại SIM.

1. Kiểm tra thời gian dùng SIM Viettel bằng USSD

Chúng ta sẽ thực hiện cuộc gọi *101# tới tổng đài Viettel để biết thời hạn sử dụng SIM Viettel. Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy thời hạn dùng SIM Viettel kèm theo đó là một số gói cước 4G Viettel phù hợp với bạn.

2. Kiểm tra thời gian SIM Viettel bằng SMS

Chúng ta sẽ soạn tin nhắn GC gửi 195, cước tin nhắn hoàn toàn miễn phí. Sau đó, hệ thống cũng sẽ phản hồi thông tin về SIM Viettel đang sử dụng.

Bạn sẽ nhìn thấy thông tin thời gian đăng ký SIM và thời hạn hết hạn dùng SIM Viettel.

3. Kiểm tra hạn dùng SIM Viettel qua tổng đài Viettel

Bạn có thể gọi tổng đài CSKH Viettel số 198 để nhân viên sẽ thông báo cho bạn chi tiết về thông tin SIM Viettel đang dùng, gồm thời hạn dùng SIM Viettel. Nhân viên sẽ hỏi bạn về những thông tin chủ thuê bao để xác nhận.

4. Kiểm tra qua ứng dụng My Viettel

Với những ai đang dùng ứng dụng My Viettel trên điện thoại thì nhấn vào tài khoản mà bạn đang dùng để xem thông tin thời gian hết hạn SIM Viettel.

Chủ Nhật, 05/12/2021 09:56
51 👨 998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel