ST30K Viettel: Đăng ký gói, chi phí và cách hủy ST30K

ST30K Viettel là gói cước được nhiều người dùng ưa chuộng bên cạnh nhiều gói cước khác như ST15K Viettel. Đây là gói cước sử dụng dài ngày, cụ thể trong vòng 1 tuần với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho người dùng. Bạn có thể đăng ký ST30K Viettel theo nhiều cách khác nhau hoặc hủy ST30K Viettel cũng rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký ST30K Viettel và hủy ST30K Viettel.

Cách đăng ký gói ST30K Viettel

Để đăng ký gói cước ST30K Viettel, bạn soạn tin nhắn ST30K gửi 191 và sau đó chờ hệ thống xác nhận tin nhắn đăng ký của bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký thông qua việc quét mã QR nhanh dưới đây.

Đăng ký ST30K Viettel

Thông tin gói cước ST30K Viettel:

  • Áp dụng cho tất cả thuê bao Viettel, cả trả trước vào trả sau.
  • Gói cước có giá: 30.000đ
  • Thời hạn sử dụng gói: 7 ngày từ khi đăng ký gói cước thành công.
  • Nhận 7GB tốc độ cao vào tài khoản data của thuê bao.
  • Khi gói cước được kích hoạt thành công, hệ thống sẽ trừ phí gói vào tài khoản chính hoặc cộng vào hóa đơn cước.
  • Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khi gia hạn thành công, lưu lượng data còn lại của chu kỳ trước sẽ được bảo lưu.

Các cách hủy ST30K Viettel

Gói cước ST30K Viettel là gói cước có tính năng tự động gia hạn nên để kiểm tra ưu đãi còn lại bạn soạn tin nhắn KTKT gửi 191. Nếu muốn hủy gói cước bạn có thể thực hiện bằng những cách dưới đây.

Cách hủy gói ST30K Viettel bằng tin nhắn

Để hủy gia hạn gói cước ST30K Viettel, bạn soạn tin nhắn HUY ST30K gửi 191. Sau đó nhấn Y để xác nhận hủy gia hạn gói cước.

Sau khi thực hiện gói cước sẽ bị hủy tính năng gia hạn, mọi ưu đãi data còn lại của gói sẽ được bảo lưu để dùng đến hết chu kỳ gói. Sau 7 ngày hệ thống sẽ tự hủy gói không trừ phí gia hạn nữa.

Cách hủy gói ST30K Viettel qua My Viettel

Bạn đăng nhập vào ứng dụng My Viettel. Ở giao diện chính bạn chọn mục Chi tiết. Sau đó chúng ta cuộn màn hình đến mục Dịch vụ đang sử dụng.

Hệ thống sẽ liệt kê tất cả các gói cước, dịch vụ của Viettel mà bạn đang sử dụng. Bấm chọn hủy dịch vụ ST30K Viettel và sau đó chọn Hủy.

Cách hủy ST30K Viettel qua *098#

Đầu tiên bạn nhấn *098# và gọi. Danh sách các tùy chọn sau đó sẽ được hiển thị. Chúng ta sẽ nhấn vào Kiem tra > Huy Goi, sau đó nhấn Trả lời.

Lúc này bạn cần chọn gói data Mobile Internet đang dùng, nhấn Trả lời. Chọn Huy goi và sau đó xác nhận để hoàn tất quá trình hủy gói cước.

Cách đổi điểm Viettel sang ST30K My Viettel

Viettel có chương trình đổi điểm Viettl++ sang gói cước như ST30K trên ứng dụng My Viettel. Chúng ta mở ứng dụng My Viettel sau đó nhấn vào mục Viettl++ ở bên dưới màn hình. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Đổi quà.

Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Gói cước để tiến hành đổi điểm Viettel++ sang gói cước. Tại đây bạn sẽ thấy các gói cước để đổi trong đó có gói ST30K. Chúng ta nhấn Đăng ký và sẽ nhìn thấy số điểm cần đổi là bao nhiêu.

Thứ Ba, 30/07/2024 17:58
3,98 👨 18.519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel