Cách kiểm tra thẻ nhớ thật, giả trên điện thoại Android

Nếu trước đây bạn chỉ có thể phân biệt thẻ nhớ thật và giả bằng cách thủ công là dùng mắt thường và qua kiểm tra tính năng hoạt động của chúng để biết thì bây giờ đã có một công cụ giúp kiểm tra thẻ nhớ trên điện thoại Android cực kỳ chính xác. Công cụ này có tên là SD Insight, nếu bạn quan tâm mời đọc bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết về cách kiểm tra thẻ nhớ thật, giả bằng SD Insight.

Cách kiểm tra thẻ nhớ thật, giả bằng điện thoại Android

Bước 1:

Nhấp vào liên kết dưới đây để tiến hành tải và cài đặt ứng dụng SD Insight cho thiết bị.

Bước 2 :

Mở ứng dụng SD Insight lên, một thông báo xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận điều khoản của ứng dụng. Bạn hãy nhấn Accept để có thể kiểm tra thẻ nhớ bằng điện thoại Android thông qua SD Insight.

Nhấn Accept để đồng ý điều khoản ứng dụng.

Bước 3:

Truy cập vào giao diện chính của ứng dụng, nhấn chọn mục SD Card để bắt đầu quá trình kiểm tra thẻ nhớ thật giả trên điện thoại.

Chọn mục SD Card để kiểm tra thẻ nhớ là thật hay giả.

Bước 4 :

Phần SD Card này sẽ xuất hiện thông tin nhà sản xuất, dung lượng thẻ và ngày sản xuất. Việc của bạn bây giờ là hãy nhìn kỹ lại thẻ nhớ của mình xem có trùng khớp với tên với nhà sản xuất đã được hiển thị trên màn hình hay không, nếu không thì thẻ nhớ của bạn chắc chắn là giả, nhái, fake.

Thông tin được in trên thẻ nhớ trùng khớp với thông tin trên màn hình hiển thị thì đó là thẻ nhớ thật.

Lưu ý:

Nếu ứng dụng SD Insight không thể nhận diện thẻ nhớ của bạn như hình dưới thì không còn nghi ngờ gì nữa đích thị là thẻ nhớ nhái, giả.

Ứng dụng không nhận diện thẻ nhớ như hình thì là thẻ nhớ giả.

Hy vọng hướng dẫn trên đây đã có thể giúp bạn biết được thẻ nhớ mình đang dùng là thật hay giả, hoặc đơn giản là tìm mua được một chiếc thẻ nhớ chất lượng tốt phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm:

Thứ Tư, 14/08/2019 12:01
53 👨 12.144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản