Cách kiểm tra nhanh thời gian bảo hành trên iPhone/iPad không cần IMEI

Trước kia để xem thời gian bảo hành của iPhone/iPad thì người dùng cần có thông tin trên hóa đơn mua hàng, hoặc cũng phải truy cập vào website của Apple để tìm thời gian bảo hành trên thiết bị của mình. Tuy nhiên thì trên phiên bản iOS 12.2 mới này sẽ giúp người dùng kiểm tra ngày bảo hành của iPhone/iPad mà không cần tìm thông tin hóa đơn hay đăng nhập vào trang web của Apple như trước đây nữa.

Theo quy định của Apple, iPhone và các phụ kiện khác sẽ được bảo hành với thời gian là 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm. Người dùng có thể mang chúng đến ở bất cứ trung tâm bảo hành nào của Apple trên toàn cầu để được hỗ trợ.

Trường hợp ngày kích hoạt bảo hành trễ hơn 90 ngày tính từ ngày trên hóa đơn mua hàng thì cần phải có hóa đơn mua hàng trong thủ tục bảo hành. Nếu trong trường hợp bảo hành 1 đổi 1, thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ sẽ chuyển sang máy mới. Dưới đây là hướng dẫn kiểm tra thời gian bảo hành của iPhone/iPad không cần đến IMEI.

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành iPhone/iPad không cần số IMEI

Bước 1: Vào ứng dụng Cài Đặt, kéo xuống và tìm Cài đặt chung.

Cài đặt chung

Trong menu Cài đặt chung, bạn hãy bấm vào phần Giới thiệu.

Cài đặt chung

Tiếp theo bạn sẽ thấy một dòng có tên là Limited Warranty, đây chính là thời gian bảo hành còn lại trên thiết bị của bạn, ở đây là ngày 13/07/2019. Còn nếu không thấy dòng này hiện ra có nghĩa là iPhone/iPad của bạn đã hết thời hạn bảo hành rồi đó.

Nên nhớ là chỉ những thiết bị đã nâng cấp lên iOS 12.2 mới có thể xem thời hạn bảo hành của iPhone/iPad theo cách này.

Thời gian còn bảo hành

So sánh với cách thức kiểm tra bảo hành của iPhone trước kia, bạn sẽ thấy cách này đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể áp dụng với những thiết bị xách tay và có bảo hành của Apple nhé.

Thứ Ba, 23/04/2019 08:51
4,54 👨 3.614
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản