Cách kích hoạt dịch cuộc gọi trực tiếp trên Samsung

Trên thiết bị Samsung cài One UI 6.1 mới nhất, người dùng đã có thể sử dụng một số tính năng AI như dịch cuộc gọi trực tiếp. Tính năng này dịch các cuộc gọi theo thời gian thực trên thiết bị của bạn, giúp việc giao tiếp đa ngôn ngữ trở nên dễ dàng hơn. Có 13 ngôn ngữ được hỗ trợ trong đó có tiếng Việt để bạn kích hoạt và sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật dịch cuộc gọi trực tiếp trên Samsung.

Hướng dẫn dịch cuộc gọi trực tiếp trên Samsung

Bước 1:

Tại giao diện trên Samsung bạn nhấn vào Cài đặt, tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Tính năng nâng cao để mở rộng các thiết lập cho điện thoại. Ở giao diện mới này người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn Trí thông minh nâng cao để sử dụng tính năng AI trên điện thoại Samsung.

Sử dụng AI trên điện thoại Samsung

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng sẽ thấy các công cụ AI hỗ trợ khi sử dụng điện thoại, chúng ta nhấn vào tùy chọn Điện thoại để sử dụng tiếp. Tại đây bạn sẽ thấy tính năng dịch cuộc gọi trực tiếp ở chế độ tắt. Chúng ta chỉ cần kích hoạt chế độ Bật để sử dụng chế độ dịch trực tiếp cuộc gọi trên điện thoại Samsung.

Bật dịch cuộc gọi trên điện thoại Samsung

Bước 3:

Tiếp tục nhấn vào mục Ngôn ngữ để lựa chọn ngôn ngữ bạn muốn dịch cuộc gọi. Bạn lựa chọn ngôn ngữ rồi lựa chọn chế độ có muốn tắt âm giọng nói của bạn hay của người khác hay không. Chúng ta lần lượt sử dụng các thiết lập cũng như tải ngôn ngữ mình xuống để có sử dụng tính năng dịch cuộc gọi trực tiếp trên Samsung.

Tải ngôn ngữ dịch cuộc gọi trên điện thoại Samsung

Chủ Nhật, 05/05/2024 09:20
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin