Cách không bao giờ phải trả tiền cho game và ứng dụng trên Android

Khi nói đến việc mua hàng trên Play Store, nhiều người đã không phải chi bất kỳ khoản tiền thật nào trong nhiều năm, nhờ có Google Opinion Rewards. Đây là cách bạn không bao giờ phải trả tiền cho game và ứng dụng trên Android!

Google Opinion Rewards là một cách tuyệt vời để kiếm credit Play Store

Google Opinion Rewards là một ứng dụng bạn có thể tải xuống trên thiết bị Android của mình, thường xuyên đưa ra các câu hỏi để bạn trả lời. Ứng dụng này cũng khả dụng cho các thiết bị iOS, nhưng bạn sẽ không nhận được nhiều câu hỏi, khiến ứng dụng kém hấp dẫn hơn. Các câu hỏi bao gồm "Bạn vừa ghé thăm Walgreens phải không?" hoặc "Video này có thú vị với bạn không?"

Sau khi trả lời mỗi câu hỏi, bạn sẽ nhận được một vài xu tùy thuộc vào thời gian bạn dành cho câu hỏi; nhiệm vụ yêu cầu bạn xem các bố cục kết quả tìm kiếm khác nhau của Google có thể trả tới 1 USD, mặc dù điều này rất hiếm. Thông thường, bạn sẽ kiếm được 0,50 USD hoặc 0,60 USD, nhưng số tiền này tăng lên nhanh chóng.  Bạn có thể chi số dư Google Opinion Rewards của mình cho các game như Railroad Ink và các gói đăng ký giá rẻ như Shonen Jump (3 USD/tháng).

Những cách tốt nhất để kiếm thêm credit với Opinion Rewards

Một mẹo cơ bản là hãy bật dịch vụ định vị để nó hỏi mỗi khi bạn đến bất kỳ nơi nào gần trung tâm mua sắm. Bạn vẫn được tính điểm khi trả lời "không", vì vậy đừng ngại trung thực.

Mỗi cuộc khảo sát đều có giới hạn thời gian, vì vậy bạn không thể bỏ qua chúng quá lâu. Khi nhận được thông báo, tốt nhất là bạn nên thực hiện ngay trước khi quên. Các cuộc khảo sát rất ngắn, vì vậy bạn có thể dễ dàng thực hiện chúng trong khi rảnh và biến những khoảng thời gian rảnh rỗi đó thành cơ hội kiếm tiền.

Những điều không nên làm trong Google Opinion Rewards

Đôi khi, ứng dụng có thể yêu cầu bạn quét biên lai từ lần mua gần đây, chẳng hạn như từ siêu thị. Đầu tiên, ứng dụng sẽ hỏi xem bạn có thực sự đến cửa hàng đó không, sau đó sẽ hỏi xem bạn có mua gì không. Nếu trả lời "có", bạn sẽ nhận được lời nhắc quét biên lai. Thậm chí còn có phần riêng trên màn hình chính của ứng dụng để nhắc bạn làm như vậy khi thuận tiện.

Số tiền bạn kiếm được trong Google Opinion Rewards có xu hướng tỷ lệ thuận với thời gian bạn dành cho mỗi câu hỏi. Ứng dụng sẽ trả 0,10 USD cho mỗi lần quét biên lai.

Thành thật mà nói, không nên làm vậy. Đây có thể không phải là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng thời gian và quyền riêng tư của bạn đáng giá hơn nhiều so với 10 xu mà Google trả. Có thể cân nhắc lại việc làm như vậy nếu Google tăng số tiền thưởng lên 1 USD.

Google Opinion Rewards là một công cụ hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ không cảm thấy như mình đang bị xâm phạm quyền riêng tư vì các câu hỏi thường dựa trên những điều Google đã biết về bạn và thật vui khi có "khoản trợ cấp" để mua nội dung kỹ thuật số từ Play Store.

Thứ Năm, 29/08/2024 15:24
51 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo