Cách hủy khóa iPhone khi nhập sai mật khẩu

Mặc định khóa thiết bị

Mặc định iPhone sẽ chỉ cho phép người dùng nhập sai mật khẩu máy một số lần quy định. Nếu nhập không đúng thì thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, thậm chí xóa hết dữ liệu nếu bật tính năng Erase All Data. Để mở máy bạn sẽ cần tới iTunes và thực hiện khá phức tạp. Nếu vậy, người dùng có thể cài đặt tinh chỉnh NoMoreDisabled cho iPhone, iPad.

Theo đó tinh chỉnh sẽ vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone quá số lần quy định. Trong trường hợp trẻ nhỏ sử dụng điện thoại thì tweak sẽ hạn chế việc khóa máy do nhập sai nhiều lần mật khẩu.

Hướng dẫn cài tweak NoMoreDisabled iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak NoMoreDisabled có sẵn trên nguồn BigBoss hoặc Saurik hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập để cài đặt tinh chỉnh.

Cài tinh chỉnh NoMoreDisabled

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng tiến hành respring lại thiết bị. Khi đó các thiết lập sẽ tự động được áp dụng trên thiết bị mà người dùng không cần chỉnh sửa thêm. Khi nhập sai mật khẩu quá số lần quy định, cụ thể quá 6 lần nhập không đúng sẽ đưa máy vào trạng thái vô hiệu hóa 60 giây và 10 lần nhập sai sẽ khóa máy hoàn toàn, bạn vẫn có thể nhập tiếp mật khẩu mở khóa iPhone mà không lo phải khôi phục lại bằng iTunes.

Nhập mật khẩu iPhone

Tinh chỉnh NoMoreDisabled cài trên iPhone không cần thay đổi hoặc chỉnh sửa bất kỳ tập tin nào trên thiết bị. Để gỡ NoMoreDisabled khỏi máy chỉ cần gỡ tinh chỉnh khỏi Cydia hoặc khởi động lại thiết bị là xong.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/09/2018 21:46
3,45 👨 3.423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng