Cách hủy follow trên TikTok nhanh chóng

Để hủy follow trên TikTok bạn có 2 cách khác nhau đó là hủy từng tài khoản TikTok, hay hủy nhiều tài khoản TikTok hàng loạt qua danh sách follow tài khoản trên TikTok. Như vậy bên cạnh việc chặn tài khoản trên TikTok thì giờ đây khi bạn không muốn theo dõi video từ tài khoản TikTok nào đó thì bạn nên hủy theo dõi tài khoản TikTok này để không nhìn thấy video nữa. Thao tác hủy theo dõi tài khoản TikTok rất đơn giản và bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.

Cách hủy follow tài khoản TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trong TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để tìm kiếm nhanh tài khoản TikTok. Trong thanh tìm kiếm trên TikTok, bạn nhập tên tài khoản TikTok mà mình muốn hủy theo dõi, rồi nhấn vào tên tài khoản trong giao diện tìm kiếm đó.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tên tài khoản, chúng ta nhấn vào tên tài khoản TikTok đó.

Tài khoản TikTok cần hủy follow

Bước 3:

Trong giao diện tài khoản TikTok này bạn sẽ thấy biểu tượng đang theo dõi tài khoản. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng theo dõi để hủy theo dõi tài khoản TikTok này là được. Khi đó sẽ chuyển về thông báo Follow như hình dưới đây.

Hướng dẫn hủy follow tài khoản TikTok hàng loạt

Bước 1:

Đầu tiên bạn sẽ truy cập vào tài khoản TikTok cá nhân của mình. Tại giao diện tài khoản TikTok của mình bạn sẽ nhìn thấy số người mà bạn đang follow, nhấn vào Đang Follow.

Bước 2:

Lúc này hiển thị danh sách tất cả các tài khoản TikTok mà bạn đang theo dõi. Tại đây chúng ta chỉ cần nhấn vào Đang Follow để hủy theo dõi những tài khoản TikTok nào mà bạn muốn.

Thứ Hai, 18/10/2021 20:39
52 👨 2.538
0 Bình luận
Sắp xếp theo