Cách hỗ trợ bạn bè trên Facebook

Facebook có tính năng hỗ trợ bạn bè khi thấy tài khoản của bạn bè gặp rắc rối, hoặc chính bạn bè của bạn đang có những vấn đề khẩn cấp. Chẳng hạn tài khoản Facebook của bạn bè bị hack thì chúng ta có thể hỗ trợ họ bằng cách báo cáo với Facebook rằng tài khoản Facebook bị hack. Khi có nhiều người gửi hỗ trợ Facebook cùng với một lý do cho tài khoản này thì Facebook sẽ hỗ trợ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hỗ trợ bạn bè trên Facebook.

Hướng dẫn gửi hỗ trợ bạn bè trên Facebook

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Facebook > Truy cập vào trang cá nhân của bạn bè > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục mục Giúp > Chọn và nhấn vào lý do bạn bè cần hỗ trợ.

Hướng dẫn nhanh

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook người dùng tìm tới tài khoản bạn bè của mình cần được hỗ trợ. Tại giao diện tài khoản Facebook của họ, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây.

Tùy chọn tài khoản Facebook

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhấn vào tùy chọn Giúp… khi thấy tài khoản Facebook của bạn bè có dấu hiệu bị hack hoặc những vấn đề khác.

Giúp tài khoản Facebook bạn bè

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các vấn đề mà Facebook hỗ trợ bạn báo cáo giúp tài khoản này. Bạn lựa chọn vấn đề ở bên dưới để gửi hỗ trợ, gồm tự tử hoặc tự gây thương tích, bị quấy rối, bị hack. Nhấn chọn xong vấn đề thì nhấn tiếp vào nút Xong để gửi báo cáo là được.

Thứ Tư, 13/07/2022 20:20
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook