Cách tắt bình luận khi livestream Facebook

Bình luận livestream Facebook sẽ làm tăng tương tác của người phát live với người xem livestream, đặc biệt với những Fanpage Facebook hay những tài khoản Facebook nổi tiếng muốn tăng lượng người follow.

Tuy nhiên trong quá trình livestream Facebook sẽ có một số bình luận không phù hợp, những bình luận khiếm nhã khiến bạn và những người khác khó chịu. Nếu vậy chúng ta có thể tắt bình luận khi livestream Facebook, để cho người khác không bình luận vào video hoặc không nhìn thấy bình luận livestream Facebook nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt bình luận livestream Facebook.

Hướng dẫn tắt bình luận livestream Facebook PC

Tắt bình luận phát livestream Facebook PC

Lưu ý, để có thể tắt bình luận livestream Facebook máy tính thì bạn chỉ có thể thực hiện trên nhóm Facebook, Fanpage Facebook hoặc tại sự kiện Facebook do bạn quản lý mà thôi.

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook chúng ta nhấn vào mục Trực tiếp để tiến hành thiết lập các nội dung trước khi phát live stream.

Phát trực tiếp trên Facebook PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới tại phần Phát trực tiếp bạn sẽ nhấn vào mục Chọn để thực hiện điều chỉnh các mục trước khi phát trực tiếp trên Facebook.

Chọn phát trực tiếp Facebook

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ các mục thiết lập cho video phát trực tiếp Facebook. Ở cạnh trái giao diện chúng ta nhấn vào mục Cài đặt.

Tiếp đến nhấn vào mục Bình luận bên dưới để thay đổi lại bình luận khi livestream Facebook.

Cài đặt bình luận phát trực tiếp Facebook

Bước 4:

Nhìn sang bên cạnh sẽ thấy các tùy chọn để tắt bình luận livestream Facebook trên máy tính.

Hiện tại thì Facebook sẽ để ở chế độ mặc định để tất cả mọi người xem livestream Facebook của bạn đều có thể bình luận được, với chế độ mặc định Default. Ngoài ra sẽ có những lựa chọn khác gồm:

  • Follower: Chỉ bình luận cho người theo dõi Facebook.
  • Followed: Bình luận dành cho những người mà chúng ta theo dõi.
  • Slow: Mỗi người chỉ có thể bình luận 10 giây/lần.
  • Hạn chế: Chỉ dành bình luận cho những người có tài khoản hoạt động ít nhất 2 tuần thì mới có thể bình luận.
  • Thảo luận: Chỉ hiển thị bình luận trên 100 ký tự.
  • Block comments link: Chặn bình luận kèm link.

Tùy chỉnh bình luận phát trực tiếp Facebook

Facebook sẽ không có chế độ chặn bình luận hoàn toàn, tắt bình luận livestream Facebook hoàn toàn, nhưng bạn có thể kết hợp cùng lúc nhiều thiết lập bình luận livestream Facebook như trên.

Dùng thiết lập nào thì gạt sang bên phải để chặn bình luận livestream Facebook.

Chỉnh bình luận phát trực tiếp Facebook

Cách tắt bình luận khi xem livestream Facebook PC

Với những người xem livestream Facebook PC muốn tắt bình luận thì cũng rất đơn giản. Nhấn vào biểu tượng tắt bình luận và cảm xúc ở giao diện xem toàn màn hình livestream Facebook trên máy tính.

Tắt bình luận xem livestream Facebook PC

Cách tắt bình luận livestream Facebook điện thoại

Tắt chat live stream Facebook qua biểu tượng

Như đã nói khi xem live stream trên Facebook sẽ có biểu tượng để bạn bật, tắt phần chat bất cứ khi nào cần. Bạn nhấn vào màn hình và nhấn vào biểu tượng bình luận để ẩn. Khi bình luận đã ẩn đi thì biểu tượng ẩn bình luận sẽ sáng lên. Đồng thời sẽ hiển thị thông báo Bình luận đang tắt như hình dưới đây.

Khi bạn để ngang màn hình Facebook khi xem live stream thì cũng thực hiện tương tự, nhấn vào biểu tượng tắt bình luận để ẩn chat đi.

Ngang màn hình Facebook

Vuốt màn hình ẩn chat live stream Fb

Trong trường hợp video live stream bạn xem không có biểu tượng bình luận, hoặc người dùng muốn tắt nhanh thì chỉ cần vuốt phần bình luận từ trái sang phải là xong. Khi đó phần bình luận không còn hiển thị trên giao diện video live stream nữa.

Vuốt bình luận để ẩn

Thứ Hai, 13/06/2022 22:15
31 👨 6.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook