Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn iPhone

Hiện ký tự tin nhắn SMS

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn SMS thì lại tính phí tin nhắn thông thường. Nếu nội dung tin nhắn dài thì sẽ gửi làm nhiều lần khác nhau. Nếu bạn muốn bật số đếm ký tự tin nhắn trên iPhone hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn bật bộ đếm ký tự tin nhắn iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào Settings trên thiết bị rồi nhấn vào ứng dụng Messages tin nhắn trong giao diện.

Ứng dụng Tin nhắn

Bước 2:

Trong giao diện mới bạn kéo nội dung xuống dưới sẽ thấy phần Character Count. Hãy bật nội dung này để hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone.

Bật bộ đếm ký tự

Bây giờ khi chúng ta nhắn tin SMS với những người không dùng iPhone hay không dùng iMessage sẽ hiển thị ngay bộ đếm tin nhắn. Ký tự tối đa tin nhắn SMS trên iPhone là 160 ký tự. Khi bạn nhắn tin có nội dung dài và vượt quá 1 dòng sẽ hiện bộ đếm để người dùng được biết.

Hiện bộ đếm ký tự

Với bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone, người dùng sẽ biết được số lượng tin nhắn đã nhập có vượt quá ký tự tối đa hay không. Để tắt bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone bạn chỉ cần tắt chế độ Character Count trong ứng dụng Tin nhắn là được.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/09/2018 21:46
52 👨 4.424
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin