Cách tăng vàng, level cực nhanh trong game EverWing

EverWing đang gây sốt trên Facebook bởi đồ họa "cute", lối chơi nhanh cuốn hút và đầy tính cạnh tranh. Nếu bạn mới bắt đầu chơi game này thì sẽ rất khó để đuổi kịp bạn bè đã chơi trước đó. Sử dụng một ít chiêu trò sẽ giúp bạn giành được thứ hạng tốt hơn trong EverWing.

Mẹo nhỏ trong game EverWing này sẽ giúp tăng từ vàng, cup, level nhân vật đến level thú nhanh chóng. Các bạn nhanh tay trước khi lỗi bị fix nhé.

Có một cách nữa để tăng cấp nhân vật siêu nhanh, không tốn vàng, đó là bạn hãy chơi EverWing trên điện thoại và xem quảng cáo. Nhấp vào Characters, chọn nhân vật cần nâng cấp > Upgrade, kết nối điện thoại với WiFi và chọn Free ở bên tay phải để xem video. Mỗi video quảng cáo thường chỉ 15 đến 20 giây, cái nào dài nhất là 30 giây, nên bạn chỉ cần thời gian ngắn để nâng cấp nhân vật, vũ khí. Xem quảng cáo còn kiếm được rồng xịn, được 500 cúp nữa.

Nếu game báo không còn video để phát, bạn thoát game ra, rồi vào lại, lại có video để xem tiếp.

Nhiều bạn nói hack như video đã được fix rồi, thực hiện theo bị lỗi game, mất nhân vật, mình nghĩ xem quảng cáo sẽ vừa có lợi cho nhà phát hành game, vừa có lợi cho bạn và an toàn nữa. Nên các bạn thích tăng level nhanh thì thử xem quảng cáo xem nhé.

Thứ Sáu, 27/10/2017 16:37
3,918 👨 27.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile