Làm sao đạt 2K điểm chỉ sau 3 giờ chơi EverWing trên Facebook?

Hạ gục bạn bè nhanh chóng trên Facebook

Chỉ sau vài giờ ngắn ngủi, game mobile bắn máy bay EverWing đã trở thành hiện tượng mới trong làng game Facebook, không chỉ Facebook trên máy tính mà còn trên ứng dụng Messenger. Nếu bạn đã chơi qua game bắn máy bay thì chắc hẳn không lạ với cách chơi EverWing, di chuyển sang trái hoặc sang phải để tiêu diệt kẻ thù.

Cuộc chiến càng trở nên thú vị hơn rất nhiều khi chúng ta có thể mời bạn bè chơi game EverWing trên Facebook. Vậy làm sao để có thể hạ gục lũ bạn chơi EverWing nhanh nhất có thể? Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp người chơi đạt được 2000 điểm chỉ sau khoảng 3 giờ chơi EverWing trên Messenger.

1. Thu thập thật nhiều tiền vàng trong EverWing:

Trước khi đặt chân vào EverWing, người chơi cần nắm rõ cách chơi cơ bản của EverWing cũng như những loại vật phẩm có thể làm bạn tăng sức mạnh. Mục tiêu trong mỗi lần chơi đó là tiêu diệt được kẻ thù và kiếm được thật nhiều vàng. Tiền vàng là tài nguyên duy nhất giúp bạn có thể tăng cường sức mạnh cho nhân vật chơi của mình.

Việc có nhiều tiền vàng trong tay sẽ giúp cho việc nâng cấp nhân vật chơi nhanh hơn, lên cấp 12 hay cấp 13 để tạo lực sát thương ổn.

Thu thập nhiều tiền vàng Tăng level kiếm tiền vàng

Chế độ chơi chính là chế độ mà các game thủ cần dồn hết sức lực của mình để kiếm nhiều tiền vàng. Thu thập thật nhiều vàng trong suốt quá trình chơi, hay những items khác. Đừng nên dành tiền vào việc mua vật phẩm hay mở khóa nhân vật khác. Những items xuất hiện trong quá trình chơi cũng nên để ý lấy chúng. Tất cả các items đó sẽ đều có giá trị, như tăng tiền vàng hoặc tăng sức mạnh của bạn.

  • Nam châm: hút tiền vàng dọc đường đi trong khoảng một thời gian.
  • The Rush Flower (Hoa tím): không mất mạng khi va chạm với kẻ thù.
  • Nấm: tăng tốc độ bắn kẻ thủ tới 2 lần.
  • Cỏ may mắn: tăng 1 level và mức cao nhất là level 70.
  • Kim cương tím: thêm 10 điểm và 10 đồng vàng.
  • Kim cương xanh: thêm 40 điểm và 40 đồng vàng.
  • Raid Boss Raid Energy (tia sét): tăng hỏa lực mạnh để tấn công Boss.
  • Marigold (hoa đỏ): tăng lực sát thương tấn công Boss.

Thu thập nhiều items Vật bổ trở sức mạnh trong EverWing

2. Tập trung mở khóa nhân vậy Lily:

EverWing cung cấp cho chúng ta nhiều nhân vật, nhưng tạm thời đừng nên mở khóa nhiều nhân vật mà bước đầu chỉ nên tập trung vào nhân vật chơi đầu tiên. Khi đạt đến được level 6, hãy dành 1 khoản tiền để mở khóa nhân vật LiLy với khả năng nhân đôi số tiền vàng nhận được.

Nếu đã mở khóa được LiLy, hãy dùng vàng kiếm được để nâng cấp nhân vật LiLy lên level càng cao càng tốt, tăng sức mạnh cho nhân vật. Chỉ cần chơi chế độ chính và kiếm thật nhiều tiền vàng cũng giúp bạn tăng cường sức mạnh rồi.

Mở khóa nhân vật Lily Nâng cấp nhân vật Lily

3. Lựa chọn cuộc chiến tấn công Raid Boss:

Khi người chơi đã mở khóa được nhân vật LiLy và sau đó nâng cấp nhân vật lên tới level 10, hãy tham gia cuộc chiến với Boss cùng bạn bè trên Facebook. Bấm vào link chơi chung với bạn bè để tìm Boss. Nếu loại Boss nào được nhiều người săn, tiêu diệt thì hãy nhanh tay tấn công chúng để giành lợi thế về cho mình.

Nếu những con Boss không có nhiều người tìm kiếm, vừa phải thì hãy ưu tiên tấn công những con Boss máu khoảng 3 triệu đổ lại là được. Những con Boss vừa tầm này sẽ không làm tiêu hao quá nhiều sức lực của bạn, mà có thể thu về cho mình một số lợi ích cần thiết.

Chế độ chơi tấn công Raid Boss Tiêu diệt Boss trong EverWing

Chế độ tiêu diệt Boss trên EverWing sẽ có phần thưởng là rất nhiều tiền vàng, kèm theo đó là sở hữu một số loại thú quý hiếm cần thiết cho cuộc chiến. Với số tiền vàng đó hãy nâng cấp LiLy lên level 35 hoặc 40. Từ đó chỉ số sát thương mà LiLy mang lại cũng tăng lên. Như vậy cho dù loại kẻ thù nào mà bạn phải đối mặt thì việc xử lý chúng sẽ chẳng còn khó khăn nữa.

Phần thưởng đánh bại Boss Mở khóa nhiều loại thú hiếm Thú hiếm cho cuộc chiến EverWing

Nói tóm lại để đạt được điểm số cao nhanh nhất có thể hãy tập trung hỏa lực mạnh, chứ không phải việc mở khóa nhiều nhân vật hay không. Để được như vậy hãy kiếm thật nhiều tiền vàng, sau đó mở khóa nhân vật LiLy và tăng cấp nhân vật đó để tăng sức mạnh.

Tất nhiên với bất kỳ cuộc chơi nào và cả game EverWing cũng đều cần có kỹ thuật tốt trong trận chiến. Đó là bước đầu tiên để bạn có thể tiến xa hơn trong trò chơi, cộng thêm chút may mắn thì việc đánh bại nhiều bạn bè trên Facebook sẽ không là vấn đề khó khăn nữa.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 19/10/2017 23:32
51 👨 1.457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online