Cách chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Game bắn máy bay trên Facebook PC

Game bắn máy bay EverWing đang được cộng đồng người dùng Facebook truyền tay nhau với tốc độ nhanh chóng, vì bạn vừa có thể chơi trên ứng dụng Messenger vừa có thể chơi trên bản Messenger nền web.

Tựa game có cách chơi như siêu phẩm Chiến cơ huyền thoại từng gây sốt 1 thời gian. Theo đó, các game thủ sẽ điều khiển máy bay của mình trong không gian và tiêu diệt mọi kẻ thù. Đăc biệt do chơi trên Messenger nên người dùng có thể mời bạn bè chơi game trên Facebook, sau đó kết hợp với đồng đội để tiêu diệt các boss. Khi mời bạn bè chơi game EverWing trên Facebook, điểm số sẽ liên tục được cập nhật để tạo sự cạnh tranh trong game. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi game EverWing trên Messenger máy tính.

Cách chơi game EverWing trên Messenger

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để đến với giao diện chơi game EverWing trên Messenger máy tính.

  • https://www.messenger.com/t/411339792577492 nếu không được bạn vào fanpage của game EverWing và nhấp vào nút Play game/Chơi ở ngay trên đầu nhé: https://www.facebook.com/EverWingGame/

Ở giao diện đầu tiên này bạn sẽ nhập tài khoản Facebook cá nhân để chơi game EverWing, rồi nhấn Tiếp tục.

Đăng nhập tài khoản Facebook

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo nhấn Tiếp tục ở bên dưới giao diện để tiến hành chơi game.

Nhấn Bắt đầu

Xuất hiện biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phần nhập tin nhắn. Nhấp vào đó để xuất hiện Menu rồi bạn chọn tiếp vào nút Chơi.

Nhấn nút Chơi

Cuối cùng nhấn vào nút Chơi ngay để chơi game EverWing trên Messenger máy tính.

Nhấn nút Chơi ngay

Bước 3:

Xuất hiện giao diện mời bạn bè chơi game EverWing. Nhập tên tài khoản Facebook của bạn bè vào khung Tìm kiếm để mời chơi game.

Mời bạn bè chơi game EverWing

Bước 4:

Đây là giao diện đầu tiên của trò chơi. Nhiệm vụ của bạn đó là di chuyển chuột thật khéo léo sang hai bên để điều khiển nhân vật chơi tiêu diệt bọn quái thú trước khi chúng va vào mình. Với mỗi lần bắn trúng kẻ thù, người chơi game sẽ được cộng 1 số điểm.

Đặc biệt khi tiêu diệt kẻ thù bạn sẽ nhận được những đồng vàng quý giá. Hãy nhanh tay lấy số vàng đó và chú ý kè thù ở phía trước.

Tiêu diệt kẻ thù Thu thập tiền vàng

Bước 5:

Trong suốt hành trình chơi, chúng ta sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm giá trị, như tăng sức mạnh, tăng tốc độ bay, kim cương,… Nhanh tay lấy những vật phẩm sức mạnh đó nhé.

Lấy kim cương trong game Nhận vật phẩm trong game

Bước 6:

Cuối mỗi màn chơi các game thủ sẽ phải tiêu diệt Boss cần tốn nhiều sức lực hơn. Khi hết một màn chơi bạn sẽ nhận được tổng số sao và số tiền vàng mà mình đã kiếm được.

Tiêu diệt Boss trong game Điểm số mà bạn nhận được

Bước 7:

Game cũng sẽ cung cấp hệ thống trứng rồng và sau đó sẽ hóa thành rồng để làm tăng sức mạnh cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn đó là huấn luyện những chú rồng này để chúng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Ở mỗi giao diện thông báo thành tích đạt được đều có nút Share, để người chơi game có thể chia sẻ trên Facebook với bạn bè. Giao diện chính của game sẽ tổng kết những thành tích mà bạn đạt được, cùng với bản đồ chơi game.

Nuôi rồng trong game EverWing Giao diện trò chơi

Trên đây là bài hướng dẫn cách chơi cơ bản game EverWing trên Facebook Messenger máy tính. Nhìn chung, cách chơi của EverWing cũng không khác so với những game bắn máy bay, cũng cần điều khiển nhân vật để tiêu diệt kẻ thù và tránh những vật cản nguy hiểm. Hãy cùng so sánh điểm số với bạn bè trên Facebook để xem ai có điểm số cao hơn trong game EverWing trên Facebook nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 09/03/2018 16:13
3,914 👨 24.604
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online