Cách gửi bài đăng Facebook bằng chụp ảnh màn hình

Facebook đã cập nhật tính năng chia sẻ bài đăng Facebook bằng cách chụp ảnh màn hình rất đơn giản. Theo đó khi bạn chụp ảnh màn hình Facebook thì ứng dụng cung cấp cho chúng ta các tùy chọn gửi bài đăng sang bất kỳ ứng dụng nào mà bạn đang cài đặt trên điện thoại, chẳng hạn gửi bài đăng Facebook lên Messenger. Tính năng này áp dụng cho Facebook trên Android và iOS khi bạn chụp ảnh màn hình trên iPhone hay trên Android. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi ảnh chụp màn hình Facebook.

Hướng dẫn gửi bài đăng Facebook qua chụp ảnh

Bước 1:

Đầu tiên bạn di chuyển tới nội dung Facebook mà mình muốn chụp ảnh màn hình. Sau đó tiến hành chụp ảnh màn hình như bình thường.

Chụp ảnh mành hình Facebook

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn gửi ảnh chụp màn hình Facebook mà ứng dụng hỗ trợ. Bạn có thể gửi ảnh chụp màn hình Facebook trên Messenger. Nhấn vào người muốn gửi rồi nhập tiếp nội dung tin nhắn như bình thường để gửi bài đăng Facebook qua ảnh chụp màn hình.

Bước 3:

Khi đó bài đăng Facebook sẽ được gửi trong tin nhắn Messenger như hình dưới đây. Người được nhận chỉ cần nhấn vào tin nhắn đó để truy cập bài đăng Facebook là được.

Gửi tin nhắn Messenger

Bước 4:

Ngoài ra bạn có thể nhấn vào Lựa chọn khác để mở rộng thêm tùy chọn chia sẻ bài đăng Facebook với những tùy chọn như hình dưới đây. Ngoài ra chúng ta cũng có tùy chọn sao chép link bài đăng Facebook để bạn có thể sử dụng cho những mục đích khác.

Tùy chọn bài đăng Facebook

Video hướng dẫn chia sẻ bài đăng Facebook qua ảnh chụp màn hình

Thứ Hai, 01/01/2024 21:54
31 👨 373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook