Cách ẩn tất cả hình ảnh trên Facebook

Vì một lý do nào đó mà người dùng muốn ẩn tất cả hình ảnh trên Facebook, không muốn hiện những hình ảnh riêng tư, cá nhân của mình trên Facebook. Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà chúng ta có thể ẩn album trên Facebook, hoặc ẩn bài đăng ảnh trên Facebook. Sau khi bạn thực hiện thao tác ẩn tất cả hình ảnh trên Facebook thì người khác không thể xem những hình ảnh đó trong tài khoản Facebook của bạn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết ẩn tất cả hình ảnh trên Facebook.

Hướng dẫn ẩn tất cả hình ảnh Facebook trong album

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook cá nhân, người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Xem thêm như hình dưới đây. Tiếp đến bạn sẽ chọn vào mục Ảnh để xem tất cả hình ảnh trên Facebook.

Bước 2:

Sau đó tại giao diện Ảnh Facebook người dùng nhấn Xem tất cả để xem toàn bộ album ảnh tạo trên Facebook. Lúc này người dùng sẽ thấy những album hiện có trên Facebook. Chúng ta nhấn chọn vào album mà người dùng muốn ẩn tất cả hình ảnh Facebook.

Bước 3:

Tại giao diện album trên Facebook chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng. Tiếp đến người dùng chọn vào Chỉnh sửa album.

Bước 4:

Tại giao diện chỉnh sửa bạn sẽ được thay đổi lại tên album, bên dưới điều chỉnh quyền hiển thị của album này. Người dùng sẽ chuyển sang chế độ Chỉ mình tôi để ẩn tất cả hình ảnh Facebook trong album này.

Ngay lập tức tất cả hình ảnh trong album này đều ẩn đi và không người nào nhìn thấy.

Cách ẩn ảnh Facebook riêng lẻ

Với những hình ảnh riêng lẻ thì bạn cũng có thể ẩn trên Facebook. Những hình ảnh Facebook có tùy chọn ẩn gồm Ảnh của bạn, ẩn ảnh profile Facebook, ảnh cover Facebook, ảnh đăng trên Timeline Facebook, ảnh đăng từ thiết bị di động.

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn tiếp vào mục Nhật ký hoạt động ở giao diện như hình dưới đây.

Bước 2:

Tiếp tục, người dùng sẽ tìm tới mục Bài viết của bạn rồi chọn vào thể loại bài viết Ảnh và video để điều chỉnh.

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy tất cả hình ảnh và video mà người dùng đã đăng lên tài khoản Facebook của bạn, bao gồm ảnh đại diện Facebook.

Nhấn vào ảnh Facebook muốn ẩn, rồi chọn tiếp vào biểu tượng 3 chấm. Lúc này người dùng nhấn vào Thay đổi đối tượng. Nhấn Tiếp tục để thực hiện tiếp thao tác.

Bước 4:

Lúc này chúng ta cũng chỉ cần chuyển sang chế độ Chỉ mình tôi là được. Hình ảnh sẽ được ẩn khỏi Facebook để không ai nhìn thấy.

Hướng dẫn ẩn ảnh đại diện Facebook

Nếu bạn truy cập vào album Facebook và ẩn tất cả album ảnh đại diện như trên sẽ không thể thực hiện được. Người dùng sẽ phải ẩn từng hình ảnh đại diện Facebook.

Bạn nhấn vào ảnh đại diện mà mình muốn ẩn, sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình chọn tiếp Chỉnh sửa quyền riêng tư.

Sau đó người dùng cũng chuyển về chế độ Chỉ mình tôi là được. Bạn thực hiện tương tự với ảnh bìa Facebook muốn ẩn.

Ẩn ảnh đại diện Facebook

Video hướng dẫn ẩn tất cả hình ảnh trên Facebook

Thứ Sáu, 07/04/2023 08:47
31 👨 6.260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook