Cách gọi Shipper, gọi giao hàng trên MyGo

Như các bạn đã biết thì My Go ngoài tính năng đặt xe taxi và xe ôm ra thì còn có thêm các tính năng hữu ích khác. Bao gồm cả đặt xe tải cho những chuyến hàng lớn và có cả tính năng gọi shipper giao hàng cho những đơn hàng đột xuất, hoặc khi bạn muốn giao hàng cho bạn bè.

Cách gọi shipper, gọi giao hàng trên MyGo khá đơn giản và không quá phức tạp. Bạn có thể xem qua hướng dẫn dưới đây để gọi giao hàng trên ứng dụng MyGo.

Hướng dẫn gọi shipper, gọi giao hàng trên MyGo

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy bấm vào phần Giao hàng bên dưới, sau đó chọn điểm giao hàng. Sau đó ghi địa chỉ cụ thể của bạn vào phần Nhập điểm giao hàng.

Giao diện chính MyGonhập địa điểm giao hàng

Bước 2: Tiếp theo hệ thống sẽ yêu cầu bạn ghi đầy đủ Họ Tên, Số điện thoại, tên hàng hóa và tiền mà shipper sẽ thu hộ (nếu có). Thêm phần ghi chú cho tài xế ở bên dưới và bấm Xác Nhận.

Giao diện chính MyGoGiao diện chính MyGo

Sau khi đã hoàn thành phần thông tin hàng hóa, bạn sẽ về lại giao diện đặt xe và bấm Gọi Xe để xác nhận việc gọi giao hàng trên MyGo.

Đặt xe

Tiếp theo bạn hãy chờ để nhân viên MyGo liên lạc với bạn để nhận hàng và đi giao nhé. Như vậy là qua vài thao tác đơn giản bạn đã có thể gọi shipper, gọi giao hàng trên ứng dụng MyGo một cách nhanh chóng.

Chủ Nhật, 11/08/2019 20:05
52 👨 1.190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng