Cách giới hạn thời gian gửi tin nhắn nhóm Telegram

Tính năng Slow Mode trong nhóm Telegram có khả năng thiết lập thời gian các thành viên được phép gửi tin nhắn trong nhóm theo một thời gian nhất định do người dùng lựa chọn. Tính năng này cũng khá giống với thiết lập giảm tần suất bình luận bài viết nhóm Facebook, chỉ được phép bình luận sau một khoảng thời gian nhất định. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chỉnh thời gian gửi tin nhóm Telegram.

Hướng dẫn giới hạn thời gian gửi tin nhắn nhóm Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, người dùng tìm tới nhóm muốn thay đổi thiết lập. Tại giao diện nhóm, người dùng nhấn vào tên nhóm Telegram ở phía trên cùng giao diện.

Nhấn chọn tên nhóm Telegram

Bước 2:

Trong giao diện thông tin nhóm Telegram, chúng ta nhấn vào biểu tượng hình bút để chỉnh sửa lại nhóm Telegram. Lúc này trong giao diện các tùy chỉnh, bạn nhấn vào mục Permissions ở bên dưới để điều chỉnh các quyền trong nhóm.

Bước 3:

Lúc này bạn nhìn ở phía dưới màn hình thiết lập Slow Mode để điều chỉnh giới hạn thời gian gửi tin nhắn trong nhóm Telegram cho các thành viên. Bạn chỉnh thanh thời gian tới mốc thời gian mà mình muốn. Tối thiểu là 10 giây và tối đa là 1 giờ để các thành viên trong nhóm Telegram có thể gửi được tin nhắn.

Sau khi thiết lập thời gian giới hạn gửi tin nhắn trên nhóm Telegram người dùng nhấn vào dấu v ở góc phải trên cùng giao diện để lưu lại thay đổi cho ứng dụng.

Để bỏ chế độ giới hạn thời gian gửi tin nhắn trong nhóm Telegram, bạn sẽ cần di chuyển thanh thời gian về mốc Off để tắt và lưu là được.

Video hướng dẫn giới hạn thời gian gửi tin nhắn nhóm Telegram

Thứ Sáu, 02/06/2023 09:26
31 👨 589
0 Bình luận
Sắp xếp theo