Cách Fake IP Mỹ để lấy quà miễn phí PUBG Mobile

Việc fake ip để nhận quà trong PUBG Mobile đã không còn xa lạ gì với nhiều game thủ. Việc này sẽ giúp các game thủ không nạp thẻ có thêm các vật phẩm hoặc tiền để mua skin trong game.

Game thủ đã có các phần thưởng từ việc Fake IP Đài Loan, Fake IP Nga, Fake IP Israel... để nhận quà trong PUBG Mobile.

Hiện tại, Tencent đang tổ chức cho game thủ PUBG Mobile ở nhiều quốc gia, trong đó có Mỹ. Người chơi có thể lựa chọn fake IP sang các quốc gia Bắc Mỹ hoặc fake ip sang Ấn Độ để nhận phần thưởng từ các nhiệm vụ trong sự kiện Summer Challenge lần này.

Phần thưởng dành cho game thủ trong đợt event Summer Challenge này bao gồm các mảnh crates, skin súng, mảnh bạc, trang phục, thẻ nhiệm vụ Royale Pass... Dưới đây là hướng dẫn fake ip Mỹ để nhận phần thưởng PUBG Mobile.

Video hướng dẫn fake ip sang Mỹ nhận phần thưởng PUBG Mobile

Cách fake ip Mỹ để nhận quà miễn phí PUBG Mobile

Đầu tiên bạn cần phải có công cụ để fake ip Mỹ, đó là ứng dụng Speedify Bonding VPN. Hiện bạn có thể tải về ứng dụng này trên Android và iOS.

Tải về Bonding VPN

Tiếp theo khởi động ứng dụng Bonding VPN lên, bấm đồng ý với điều khoản của Bonding VPN và chọn Install the Speedify VPN Profile và một trong hai tùy chọn bên dưới. Cho phép Bonding VPN truy cập vào vị trí hoặc bật thông báo ứng dụng. Sau bấm Continue.

Chấp nhận điều khoản Bonding VPNCho phép Bonding VPN truy cập vào vị trí

Khi vào trong giao diện chính của Bonding VPN bạn hãy chọn biểu tượng bánh răng cưa để chọn quốc gia muốn fake IP. Tiếp theo trong danh sách quốc gia bạn hãy chọn United States (Hoa Kỳ).

Chọn địa chỉ IP Chọn địa chỉ IP Mỹ

Vào trong giao diện game bạn hãy bấm mục Sự kiện.

Chọn Sự Kiện PUBG Mobile

Tiếp theo chọn mục Hạn giờ > Summer Challenge > Play Now để vào phần danh sách nhiệm vụ.

Summer Challenge

Mục đầu tiên sẽ là Redeem rewards, mục này sẽ chứa danh sách vật phẩm mà bạn có thể mua bằng đồng SC (Summer Credit) ở góc bên phải. Hiện tại mình đang có 200 SC, bạn có thể làm nhiệm vụ hoặc đăng nhập đều đặn để lấy đồng SC này và mua Skin hay trang phục ở dưới.

Redeem rewards

Mục thứ hai là Firepower, mục này sẽ cho bạn biết các nhiệm vụ cần phải làm trong ngày là gì để nhận các phần thưởng ở thanh bên dưới. Nhiệm vụ của mình là sử dụng khẩu Groza trong trận đấu (classic mode).

Firepower

Mục sau là Login Reward, mục này chỉ cần bạn chăm chỉ vào điểm danh mỗi ngày thì sẽ nhận được những phần quà rất giá trị, trong đó có cả SC (Summer Credit).

Login Reward

Mục tiếp theo khá hấp dẫn với những phần thưởng rất có giá trị, tuy nhiên mục này sẽ không nhận thưởng thường xuyên vì để đạt thưởng thì bạn phải đạt đến một cấp rank mới.

Ở đây mình đang ở rank bạc cho nên được nhận thưởng luôn, tiếp theo là rank vàng. Số SC nhận được ở đây cũng khá hấp dẫn đấy.

Tier Dash

Cuối cùng là Clan Assembly, với mục này thì bạn sẽ được thực hiện nhiệm vụ để nhận phần thưởng mỗi ngày. Ví dụ như hoàn thành một trận đấu khi lọt vào TOP 5 với thành viên Clan của mình, hoàn thành 5 trận TDM...

Clan Assembly

Với việc fake ip mỹ PUBG Mobile thì có thể với một số người sẽ gặp hiện tượng lag khi chơi PUBG Mobile vì ping sẽ cao. Cho nên nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách dễ dàng thì bạn cần phải có một đường truyền nhanh và ổn định.

Thứ Sáu, 05/07/2019 09:21
4,45 👨 9.168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile