Cách dùng ứng dụng Thính độc viết stt thả thính

Stt thả thính giờ đây đã tràn ngập khắp các mạng xã hội dành cho hội độc thân, hội FA để bày tỏ với crush của mình. Và nếu như bạn quá bí không biết viết status thả thính, gieo thơ tỏ tình thì hãy tải ngay ứng dụng Thính độc. Ứng dụng này sẽ mang đến bạn “kho thính” hấp dẫn với rất nhiều chủ đề thính, hay các status độc và lạ để bạn đăng lên Facebook. Những câu thả thính đều được góp nhặt từ các thành viên đóng góp cho cộng đồng sử dụng ứng dụng. Hãy cùng Quantrimang.com tìm hiểu xem ứng dụng Thính độc có những điểm gì thú vị nhé.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Thính độc viết cap thả thính

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Thính độc. Hiện tại thì ứng dụng mới chỉ có cho phiên bản Android mà thôi.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy mục Thính thống trị với những status thả thính được nhiều người sử dụng. Bên dưới sẽ có mục Thính mới về do các thành viên trong nhóm đóng góp. Để sử dụng thính thì nhấn vào biểu tượng copy là được.

Bước 3:

Trong từng mục sẽ có những nội dung thính khác nhau. Với mục Tất cả thính, bạn có thể chọn nhiều câu thả thính hấp dẫn hơn và sắp xếp theo bảng thứ tự chữ cái hoặc theo ngày đăng.

Tất cả thính

Bước 4:

Tiếp sang mục Tác giả và thể loại với rất nhiều tác giả có nhiều status đóng góp nhất trên ứng dụng. Tại đây bạn cũng có thể chọn thơ thả thính theo các chủ đề như Tết, Văn vần, Chơi chữ…

Bước 5:

Ứng dụng còn hỗ trợ đăng ký tài khoản sử dụng, bạn nhấn vào biểu tượng hình người rồi nhấn Đăng nhập. Tiếp tục nhấn vào Đăng ký tài khoản. Sau đó chúng ta nhập đầy đủ thông tin được yêu cầu trong giao diện.

Sau khi đăng ký thành công thì bạn có thể đóng góp thính, và có thể nhấn thích bất kỳ thính nào.

Thứ Tư, 23/12/2020 17:11
3,56 👨 3.600
0 Bình luận
Sắp xếp theo