Những lý do nên dùng Gloo Wall 360 độ trong Free Fire

Tường Keo là một kỹ năng hữu ích để người chơi sử dụng trong Free Fire, nó không giống như việc sử dụng một bức tường keo duy nhất để chặn những viên đạn từ một hướng. Một bức tường keo 360 độ cho phép người chơi đứng giữa làn đạn mà không phải quá lo lắng nhiều về hậu quả.

Mặc dù cách sử dụng tường keo 360 không dễ dàng và mất thời gian để thành thạo. Nhưng bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện được kỹ năng này và được hưởng sự an toàn chưa từng có tron game. Đồng thời có thể đối mặt với mọi tình huống hiểm nguy trong game một cách dễ dàng. Dưới đây là một vài mẹo sử dụng Gloo Wall Free Fire hiệu quả.

Sử dụng tường keo khi bị tấn công bởi một nhóm thứ 3

gloo wall free fire

Thường xuyên có những cuộc giao tranh mà có những bên thứ 3 tham gia. Bạn cũng có thể "ăn hôi" giữa hai phe đang đánh nhau. Mặc dù phương pháp chiến đấu này không được cộng đồng người chơi hưởng ứng, nhưng nó có hiệu quả cao trong việc loại bỏ đối thủ.

Một tình huống thậm chí còn tồi tệ hơn là bạn bị cuốn vào một cuộc giao tranh giữa hai đội đối phương và bất ngờ bạn bị trở thành mục tiêu của cả hai.

gloo wall free fire

Không thể làm được gì nhiều nếu điều này xảy ra, nhưng người chơi vẫn có thể tự vệ ở một mức độ nhất định bằng cách sử dụng thủ thuật tường 360 độ, tức là bao tường xung quanh. Sau khi cho hiện tường Gloo, người chơi có thể trốn trong đó và cố gắng hồi máu để chiến đấu lại.

Nếu không có gì khác, cả hai đội kia sẽ quay sang đối đầu lẫn nhau và lúc đó người chơi có thể trốn thoát trong lúc bối rối.

Sử dụng Gloo Wall để cứu đồng đội

gloo wall free fire

Giữa trận chiến, việc đồng đội bị knock và bạn phải cứu thường được thực hiện ở phía sau của bức tường keo này. Tuy nhiên, đôii khi chiến thuật này không hiệu quả vì nếu kẻ địch đang công lên thì chúng sẽ tiêu diệt luôn người chơi.

Cho nên thay vì mạo hiểm và cố gắng chữa lành hoặc hồi sinh đồng đội sau một Gloo Wall. Người chơi nên sử dụng tường keo bao quanh, điều này sẽ giúp họ đủ thời gian để cứu đồng đội bị knock.

Sử dụng Gloo Wall 360 độ trong khu vực địa hình mở

gloo wall free fire

Ở những vòng bo cuối, người chơi thường có thể trở nên rủi ro và người chơi thường phải đứng trên một địa hình rộng mở, bị đối thủ bao vây tứ phía. Trong những tình huống này, người chơi sẽ có một vài lựa chọn mà họ có thể thực hiện để tồn tại.

Thường thì người chơi hay sử dụng smoke, nhưng không phải lúc nào cũng kiếm được smoke và nhét trong túi. Sử dụng một Gloo Wall 360 độ xung quanh mình sẽ là một phương án khả thi vào lúc này.

Sử dụng Gloo Wall khi đang ở địa hình cao

gloo wall free fire

Free Fire có nhiều loại người chơi. Một số thì bình thường, tức là loot đồ và giết rồi chạy bo, một số thì chỉ loot rồi chạy bo, số khác tìm phương tiện rồi chỉ lái xe xung quanh bo và hạ gục mọi người. Tuy nhiên, có một loại nổi bật hơn cả so với những người chơi bình thường ở trên là Campers.

Campers ở đây là chỉ những ai chỉ phục kích những người chơi khác bằng việc tìm kiếm những vũ khí chính xác tầm xa. Thường là súng bắn tỉa và thường sẽ chọn những vị trí trong trung tâm vòng bo để chờ những ai lọt vào tầm ngắm của mình. Một vị trí tầm cao sẽ lý tưởng với họ vì rất ít khi các camper di chuyển, trừ khi bị bo dí. Nên Gloo Wall 360 sẽ là một cách để chạy trốn hiệu quả nếu bị tấn công

Đó là cách để bạn sử dụng Gloo Wall hiệu quả trong Free Fire. Tường keo 360 độ chắc chắn là một phương án phòng thủ hiệu quả. Nhưng nó sẽ yêu cầu kỹ năng nhanh nhạy, bình tĩnh để xử lý các tình huống trong game.

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/09/2021 11:10
53 👨 388
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile