Top 5 nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ solo

Kiếm được Booyah trong chế độ solo của Free Fire không phải là dễ. Nó yêu cầu game thủ phải tập trung và đạt được độ chính xác và kỹ năng cao nhất và sống sót lâu hơn toàn bộ những đối thủ còn lại.

Sống sót với suốt quãng thời gian của một trận đấu chống lại gần 100 kẻ địch là một nhiệm vụ cần thiết của mọi game thủ Free Fire. Và người chơi muốn đạt được điều đó thường xuyên, họ cũng có thể sử dụng sự trợ giúp của các khả năng khác nhau của nhân vật trong Free Fire. Dưới đây là top 5 nhân vật tốt nhất cho chế độ solo xếp hạng.

Top 5 kỹ năng tốt nhất chế độ Solo Free Fire

Siêu Xạ Thủ - Laura

kỹ năng free fire

Độ chính xác là khá quan trọng trong Free Fire vì đây là yếu tố giúp bạn loot nhiều mạng mà không cần nhiều nỗ lực. Người dùng có thể nhờ kỹ năng Siêu xạ Thủ của Laura để hỗ trợ chính xác và tung ra những đòn chết người vào kẻ thù.

Ở cấp độ cơ bản, Siêu Xạ Thủ giúp tăng độ chính xác trong phạm vi lên 10%, trong khi nó tăng lên 35% ở cấp độ cao nhất.

Bullet Beats - D-Bee's

kỹ năng free fire

Vòng bo bị thu hẹp trong Free Fire buộc người chơi phải chạy bộ liên tục. Chúng ta cần phải di chuyển thường xuyên cùng với đó là kẻ thù rình rập xung quanh.

Kỹ năng của D-Bee's là Bullet Beats, nó giúp tăng thêm 5% tốc độ di chuyển và tăng 10% độ chính xác ở cấp độ cơ bản. Trong khi đó tốc độ di chuyển tăng 15% ở cấp cao nhất, trong khi độ chính xác cải thiện 35%.

Giai Điệu Sinh Mệnh - DJ Alok

kỹ năng free fire tốt nhất chế độ solo

Giai Điệu Sinh Mệnh giúp tạo ra một luồng khí trong phạm vi 5 mét giúp tăng 10% tốc độ di chuyển và chạy nước rút đồng thời hồi 5 HP mỗi giây trong 5 giây. Ở cấp độ cao nhất, tỷ lệ này tăng lên đến 15% đối với tốc độ chạy nước rút và HP được phục hồi trong 10 giây.

Sự im lặng chết chóc - Rafael

kỹ năng free fire tốt nhất solo

Giữ im lặng và di chuyển là một trong những cách sáng suốt để trốn tránh kẻ thù và thực hiện việc loại bỏ một cách dễ dàng. Nhưng nếu muốn kết hợp điều này với tấn công thì người chơi có thể sử dụng khả năng của Rafael để thực hiện điều này, nhất là trong chế độ Solo.

Những người sử dụng kỹ năng này sẽ gặp phải hiệu ứng im lặng khi bắn súng trường tầm xa hoặc súng ngắm. Kẻ địch khi trúng đạn sẽ bị mất HP nhanh hơn 20%. Con số này tăng lên 45% khi kỹ năng đạt lên cấp độ cao nhất.

Hủy diệt băng thành - Skyler

kỹ năng free fire tốt nhất solo

Khi sử dụng kỹ năng, Skyler sẽ bắn ra một làn sóng chưởng phá hủy 5 Tường băng trong khoảng cách 20m. Năng lực kích hoạt của Hủy diệt băng thành có hồi chiêu 65 giây.

Ngoài ra, nó còn có một năng lực bị động là hồi máu cho Skyler mỗi khi Skyler phá hủy được tường gloo trong vòng 50 mét, cấp ban đầu là 2HP. Tối đa kỹ năng này có thể tăng tối đa lên 100 mét và 9 HP.

Với việc có cả hai kỹ năng bị động và chủ động riêng cho việc phòng thủ và cả tấn công thì người chơi Skyler có hiều khả năng câu kéo và tấn công bất ngờ đối thủ.

Trên đây là những kỹ năng tốt nhất cho chế độ Solo trong Free Fire, hãy chọn kỹ năng phù hợp với cách chơi của bạn. Nó sẽ giúp bạn leo top nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 20/09/2021 17:21
47 👨 1.055
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile