Cách dùng TripUp lưu trữ ảnh trên iPhone chất lượng cao

Ứng dụng TripUp giúp bạn lưu trữ ảnh trên iPhone hoàn toàn miễn phí, giữ nguyên chất lượng ảnh và được bảo mật an toàn. Một số ứng dụng lưu trữ ảnh hiện nay như Google Photos khi lưu trữ ảnh sẽ cần giảm dung lượng ảnh để lưu trữ không giới hạn. Nhưng với TripUp thì ứng dụng hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ ảnh ở độ phân giải đầy đủ. Mọi album ảnh chúng ta đã lưu trữ trên TripUp sẽ đều được đồng bộ trên tất cả thiết bị của bạn thông qua tài khoản đã đăng ký. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng TripUp lưu trữ hình ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn lưu ảnh trên iPhone bằng TripUp

Bước 1:

Chúng ta cài đặt ứng dụng TripUp cho iOS 12.4 trở lên trở lên.

Để sử dụng được ứng dụng thì bạn cần có số điện thoại để đăng ký. Bạn nhập số điện thoại rồi chờ mã xác minh gửi về số điện thoại để dùng ứng dụng.

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Sau khi đã đăng ký xong chúng ta nhấn vào biểu tượng hình bút để tạo album lưu trữ ảnh. Chúng ta đặt tên cho album rồi nhấn Next, chọn đối tượng có thể xem rồi truy cập album vừa tạo và nhấn Create.

Khi hiển thị album mới, chúng ta nhấn vào nút dấu cộng để chọn hình ảnh muốn lưu trữ.

Lưu trữ ảnh

Bước 3

Ngay sau đó hình ảnh được lưu trữ vào TripUp. Giao diện của ứng dụng sẽ sắp xếp ảnh theo thời gian tạo, lưu ảnh. Trong giao diện quản lý hình ảnh, chúng ta vuốt sang trái để chia sẻ ảnh, sang phải để đánh dấu ảnh. Nhấn và giữ ảnh vài giây để menu tùy chọn xóa, trích xuất và chia sẻ.

Ứng dụng cung cấp miễn phí 1GB không gian lưu trữ miễn phí. Ngoài ra khi bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi tìm tới mục Security, chúng ta sẽ thấy mật mã để đăng nhập trên thiết bị khác hoặc khôi phục tài khoản.

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/05/2020 21:48
31 👨 695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng