Cách dùng Music Search tìm tên bài hát trên Microsoft Edge

Để tìm tên bài hát mà bạn nghe thấy, chúng ta có thể sử dụng ứng dụng Shazam hoặc dùng Google Trợ lý để tìm kiếm. Và trong bài hát này người dùng sẽ có thêm tiện ích Music Search tìm tên bài hát trên trình duyệt Microsoft Edge khi bạn vô tình nghe thấy. Tiện ích này sử dụng nguồn tìm nhạc Apple Music để chúng ta phát nhạc luôn nếu cần. Mọi bài hát tìm trên Music Search đều được lưu lại để bạn dễ quản lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Music Search tìm tên bài hát.

Hướng dẫn dùng Music Search tìm tên bài hát trên Edge

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải tiện ích Music Search cho trình duyệt Microsoft Edge theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó người dùng mở trang web bất kỳ có nhạc như bình thường. Để tìm tên bài hát, người dùng sẽ nhấn vào biểu tượng tiện ích trên thanh công cụ truy cập địa chỉ của trình duyệt.

Nhấn biểu tượng tiện ích Music Search

Bước 3:

Trong khi nhạc phát thì tiện ích này tiến hành tìm kiếm bài hát qua giai điệu. Khi có kết quả thì tên bài hát sẽ hiển thị để bạn biết. Chúng ta có thể bấm vào ảnh đại diện bài hát để mở phát trong ứng dụng Shazam.

Tiện ích Music Search tìm bài hát

Bước 4:

Với người không có tài khoản thì bạn chỉ được nghe một đoạn ngắn mà thôi.

Nghe nhạc trên Shazam

Bước 5:

Mọi bài hát đã tìm kiếm trên ứng dụng Music Search đều được lưu lại để người dùng có thể xem lại nếu cần. Để xóa danh sách bài hát đã tìm, bạn nhấn vào Delete All hoặc nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa từng bài hát.

Xóa lịch sử tìm nhạc trên Music Search

Chủ Nhật, 16/07/2023 08:46
31 👨 467
0 Bình luận
Sắp xếp theo