Các tiện ích mở rộng hỗ trợ nâng cao trải nghiệm nghe nhạc trên Google Chrome

Nghe nhạc chính là liều thuốc tuyệt vời giúp bạn giảm bớt căng thẳng, cải thiện tâm trạng và tăng cường năng lượng cho bản thân. Khi công việc khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, hãy mở một bản nhạc yêu thích và bạn sẽ thấy mình được “refresh”. Dưới đây là một vài tiện ích mở rộng hữu ích có thể giúp trải nghiệm nghe nhạc của bạn trên Google Chrome trở nên trọn vẹn hơn.

Audio Channel

Có thể nói Audio Channel là công cụ siêu tiện dụng, “cần phải có” nếu bạn là người thường xuyên nghe nhạc trên Chrome. Audio Channel cung cấp cho người dùng một phương thức vô cùng dễ dàng kiểm soát tùy chọn mọi đầu ra âm thanh. Công cụ này bao gồm bộ chỉnh equalizer, bộ tăng âm lượng chuyên dụng, hỗ trợ giả lập âm thanh nổi và nhiều tính năng khác giúp nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc.

Audio Channel

Sau khi được kích hoạt, Audio Channel sẽ hiển thị gọn gàng trong một cửa sổ nổi riêng biệt, không khiến bạn phân tâm cũng như không chiếm nhiều tài nguyên hệ thống. Khi hoàn tất việc tùy chỉnh âm thanh, bạn có thể ẩn Audio Channel khỏi chế độ xem và thưởng thức âm nhạc như bình thường.

Undrtone

Undrtone là một công cụ khám phá âm nhạc đa nền tảng. Người dùng có thể dễ dàng kết nối Undrtone với các dịch vụ ngeh nhạc phổ biến như SoundCloud, Deezer hoặc Spotify để tùy chỉnh các chế độ nghe nhạc và cho phép Undrtone tìm hiểu về sở thích của mình, từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp hơn.

Undrtone

Chẳng hạn, dịch vụ này có thể đề xuất nhạc dựa trên sở thích và thị hiếu cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể duyệt các thẻ bắt đầu bằng #, tìm các bản nhạc thịnh hành hoặc mới mẻ để nghe mỗi ngày. Có thể truy cập Undrtone bằng cách nhấp vào biểu tượng App trong trình duyệt, nằm ở góc trên bên trái màn hình.

Hotkeys (cho người dùng YouTube Music)

Hotkeys là một tiện ích mở rộng cho phép bạn điều khiển cũng như sử dụng YouTube Music trên Chrome một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt nhiều phím tắt khác nhau bằng cách truy cập các tùy chọn có sẵn của tiện ích mở rộng, bao gồm phát /tạm dừng, tăng/giảm âm lượng, chuyển bài… chỉ bằng một phím bấm.

Hotkeys

Khi phím tắt được thiết lập thành công, chúng sẽ được áp dụng ngay lập tức trên mọi tab Chrome đang mở, và bạn có thể sử dụng được ngay.

Audio Converter

Audio Converter là một ứng dụng Chrome tiện dụng cho phép bạn chuyển đổi các tệp âm thanh từ định dạng này sang định dạng khác một cách nhanh chóng và đơn giản. Tiện ích này rất dễ sử dụng, bạn gần như chắc chắn sẽ không mất thời gian để làm quen. Có nhiều tùy chọn chuyển đổi có sẵn để bạn lựa chọn, bao gồm mp3, wav, FLAC và hơn thế nữa.

Audio Converter

Bạn chỉ cần upload tệp âm thanh mà mình muốn chuyển đổi định dạng (hoặc nhập tệp từ Google Drive hoặc Dropbox), chọn định dạng đích và thiết lập chất lượng. Tiếp theo, nhấn “Convert” và để ứng dụng thực hiện nốt công việc.

Smart Mute

Smart Mute là một tiện ích mở rộng cho phép bạn dễ dàng điều khiển và quản lý tất cả các tab đang phát âm thanh của mình trong Chrome. Nó đi kèm với chế độ Silent tiện dụng, cho phép bạn tắt tiếng tất cả các tab đang mở trên trình duyệt của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

Smart Mute

Smart Mute cũng cung cấp một danh sách đen, nơi bạn có thể thêm tất cả các trang web phát âm thanh gây phiền nhiễu vào danh sách chặn để có trải nghiệm duyệt thoải mái hơn.

Thứ Bảy, 29/05/2021 21:40
31 👨 480
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome