Cách tăng âm thanh video, nhạc trên Microsoft Edge Chromium

Âm thanh video hoặc nhạc nghe trên trình duyệt nhiều khi không được như ý bạn, quá nhỏ hoặc quá to. Nếu vậy chúng ta có thể cài tiện ích Volume Controller trên trình duyệt Edge Chromium. Tiện ích này có thanh chỉnh âm lượng riêng nên người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh âm cho video hay nhạc ở bất kỳ tab nào mà mình muốn. Bên cạnh đó những web nào đang mở âm thanh cũng được tiện ích quản lý trong giao diện, giúp người dùng điều chỉnh nhanh khi muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chỉnh âm lượng trên Edge Chromium bằng tiện ích Volume Controller.

Hướng dẫn chỉnh âm thanh trên Microsoft Edge Chromium

Bước 1:

Trước hết người dùng cài tiện ích Volume Controller cho trình duyệt Edge Chromium theo link dưới đây.

Cài tiện ích

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tiện ích bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng loa ở thanh truy cập địa chỉ trên trình duyệt. Khi click vào biểu tượng sẽ hiển thị giao diện chỉnh âm lượng và các tab đang mở video hoặc phát nhạc.

Biểu tượng chỉnh âm

Để tăng lượng âm thanh cho tab phát nhạc nào chúng ta điều chỉnh tại thanh Volume. Lúc đó mức âm lượng hiển thị tại biểu tượng của tiện ích. Nếu muốn tắt âm lượng của tab nào bạn chỉ cần kéo về mức 0% là được mà không cần điều chỉnh âm thanh tại tab trình nghe nhạc trên web.

Lưu ý khi người dùng tăng dần mức âm lượng lên cao thì cần chú ý tới vấn đề bị vỡ âm thanh, âm thanh bị rè ảnh hưởng tới tai nghe.

Chỉnh âm lượng

Xem thêm:

Thứ Ba, 14/04/2020 21:02
51 👨 1.471
0 Bình luận
Sắp xếp theo