Cách dùng MP3 Splitter & Joiner ghép file âm thanh

Ghép thành 1 file audio duy nhất

Ghép nhạc bằng phần mềm MP3 Splitter & Joiner sẽ ghép nhiều file âm thanh thành 1 file duy nhất. MP3 Splitter & Joiner là một trong những phần mềm biên tập file âm thanh chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng hiện nay.

Trước đây nhiều người thường nghĩ rằng việc chỉnh sửa các file âm thanh, cắt hoặc ghép file sẽ cần sử dụng những phần mềm kỹ thuật cần kiến thức để sử dụng. Tuy nhiên, MP3 Splitter & Joiner lại có giao diện đơn giản và cách sử dụng dễ dàng. Chúng ta có thể tải file âm thanh lên tới 4G, sau đó tiến hành những thao tác chỉnh sửa như cắt hoặc ghép mà không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghép nhạc bằng phần mềm MP3 Splitter & Joiner.

Bước 1:

Bạn khởi động phần mềm MP3 Splitter & Joiner trên máy tính sau khi tiến hành cài đặt xong. Bản miễn phí sẽ dùng thử trong vòng 10 ngày. Tại giao diện chính nhấp chuột vào mục MP3 Joiner, rồi nhấn tiếp vào nút Add để tải file âm thanh.

Ghép nhạc trên MP3 Splitter & Joiner

Bước 2:

Xuất hiện thư mục trên máy tính. Người dùng tìm tới thư mục chứa file âm thanh muốn ghép, click chọn rồi nhấn Open.

Mở file muốn ghép

Bước 3:

Trong giao diện của phần mềm sẽ hiển thị file nhạc mà bạn đã chọn, kèm theo đó là thời gian của từng bài hát. Tại đây người dùng có thể chọn lựa luôn thư mục lưu trữ file âm thanh đầu ra sau khi tiến hành ghép xong, tại Target Folder. Click vào biểu tượng Save rồi chọn thư mục lưu trữ.

Chọn thư mục lưu trữ file âm thanh

Cuối cùng nhấn Start Merge để tiến hành ghép nhạc.

Nhấn Start Merge

Bước 4:

Đặt tên file âm thanh hoàn chỉnh sau khi ghép, rồi nhấn Save để tiến hành ghép file và lưu vào thư mục đã chọn lúc trước.

Lưu file âm thanh khi ghép

Khi quá trình ghép file hoàn thành, người dùng sẽ nhìn thấy giao diện dưới đây. Nếu trong quá trình ghép file muốn dừng thì nhấn nút Stop Merge màu đỏ. Quá trình ghép file nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào số lượng file bạn muốn ghép, cũng như dung lượng từng file âm thanh.

Nhấn Open Folder để mở ngay thư mục lưu trữ file âm thanh đầu ra, hoặc nhấn Play Now để nghe ngay file âm thanh hoàn chỉnh.

Mở thư mục lưu file

Cuối cùng bạn chỉ cần sử dụng các phần mềm phát nhạc, video như Windows Media Player, VLC,... để chạy file âm thanh đó. Chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo, không có các hiện tượng rè hoặc vấp khi nối file âm thanh bằng MP3 Splitter & Joiner.

Phát nhạc sau khi ghép

Các thao tác ghép nhạc bằng MP3 Splitter & Joiner vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần lựa chọn file âm thanh muốn ghép và phần mềm sẽ thực hiện công việc còn lại. Nếu bạn muốn tìm kiếm phần mềm chỉnh sửa file âm thanh, cắt hoặc ghép nhạc thì MP3 Splitter & Joiner là lựa chọn chất lượng.

Chúc các bạn thực hiện thàng công!

Thứ Sáu, 20/10/2017 20:58
11 👨 2.652
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cắt Nhạc - Video