Cách dùng Manylink nhóm các link chia sẻ

Tạo, tổng hợp link chia sẻ

Để chia sẻ nhiều link cùng lúc, thông thường bạn sẽ gửi từng link và đôi khi xảy ra tình trạng loạn vì không biết đã gửi link nào, hoặc chưa gửi link nào. Nếu vậy có thể sử dụng dịch vụ Manylink để nhóm các link lại và chia sẻ link tổng hợp cùng một nơi.

Dịch vụ sẽ hỗ trợ người dùng tạo link chia sẻ, tổng hợp link chia sẻ rồi cập nhật những link chia sẻ đó trong cùng một nơi và một địa chỉ duy nhất. Như vậy, nếu người dùng cần chia sẻ nhiều link cùng lúc, Manylink sẽ giúp bạn thực hiện nhanh nhất và đơn giản nhất.

Hướng dẫn dùng Manylink tạo link tổng hợp chia sẻ

Bước 1:

Bạn nhấn vào link bên dưới để truy cập vào trang chủ của Manylink, sau đó nhấn chọn vào Get Started để sử dụng.

  • https://manylink.co/

Nhấn chọn Started

Bước 2:

Tiếp đến hãy tạo tài khoản với những thông tin được yêu cầu trong giao diện rồi nhấn nút Create Account ở bên dưới.

Tạo tài khoản Manylink

Truy cập vào địa chỉ email dùng để đăng ký và xác nhận tài khoản, nhấn vào link trong nội dung email.

Xác nhận tài khoản

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Create profile. Tại đây người dùng hãy đặt tên người dùng vào thanh Username ở bên dưới rồi nhấn Continue. Tên không có khoảng trống giữa các ký tự. Tên người dùng này sẽ không cho chỉnh sửa và xuất hiện trong URL để chia sẻ nên bạn chọn tên cho dễ nhớ.

Đặt Username

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta sẽ nhìn thấy địa chỉ chia sẻ Share của mình. Bên dưới, người dùng tiếp tục thiết lập thông tin cho tài khoản như ảnh đại diện, tên hiển thị, địa chỉ email liên lạc, mạng xã hội,…

Chỉnh sửa profile

Bước 5:

Để tạo link chia sẻ, nhấn chọn vào mục Links phía trên và bấm Add Link trong giao diện hiện ra.

Thêm link chia sẻ

Bước 6:

Ở giao diện mới này, nhập tiêu đề cho link không cần giống URL tại thanh Title, dán URL cần chia sẻ tại thanh URL rồi nhấn Save bên dưới.

Dán link muốn chia sẻ

Như vậy chúng ta đã tạo được 1 link trong giao diện của Manylink. Tên link sẽ được sắp xếp theo bảng chữ cái với chữ cái đầu tiên trong tên.

Link chia sẻ

Người dùng tiếp tục nhấn vào Add Link để tạo link muốn chia sẻ. Dịch vụ không giới hạn số lượng link mà bạn muốn tạo trong một tài khoản.

Tạo nhiều link trên Manylink

Bước 7:

Người dùng có thể chuyển đổi vị trí hiển thị các link khi nhấn vào nút Move. Nếu muốn chỉnh sửa nhấn biểu tượng bánh răng cưa, để xóa link nhấn biểu tượng thùng rác. Khi link được mở trực tiếp từ dịch vụ sẽ hiển thị số lượt bấm bên dưới link.

Chỉnh sửa link chia sẻ

Bước 8:

Tiếp tụ nhấn vào mục Profile để truy cập trang link chia sẻ và sao chép URL trong thanh địa chỉ để chia sẻ. Link chia sẻ có dạng https://manylink.co/@[abc], trong đó [abc] là username bạn đặt lúc đầu.

URL chia sẻ link

Khi bạn chia sẻ link và người khác click vào link này, họ sẽ được giao diện tổng hợp toàn bộ các link và chỉ cần click vào từng link để truy cập là xong.

Truy cập link tổng hợp

Manylink có tính năng vô cùng đơn giản nhưng với những ai cần phải chia sẻ nhiều link cùng lúc, thì dịch vụ này sẽ giúp ích bạn khá nhiều. Chúng ta chỉ cần nhóm các link muốn chia sẻ, sau đó Manylink sẽ tạo thành 1 link chung để gộp các link riêng lẻ và chia sẻ chúng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 04/05/2018 23:40
51 👨 5.391
0 Bình luận
Sắp xếp theo