Cách dùng CapsuleLink tạo nhóm link chia sẻ

Lập từng nhóm link khác nhau

Phương thức chia sẻ link hiện nay có thể thực hiện qua nhiều cách khác như qua ứng dụng chat, Facebook, Gmail,... Và nếu như chúng ta muốn có một công cụ để quản lý những link chia sẻ thì có thể sử dụng website CapsuleLink.

Trang web này sẽ lưu trữ lại những link mà bạn muốn chia sẻ, sau đó người dùng có thể tập hợp chúng thành từng nhóm link riêng biệt theo mục đích gửi. Như vậy, bạn sẽ có thể tìm kiếm chúng nhanh hơn, chọn link gửi nhanh hơn. Hiện tại, CapsuleLink có thể dùng trên nhiều nền tảng khác nhau.

Cách quản lý link chia sẻ trên CapsuleLink

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để mở trang chủ của CapsuleLink. Chúng ta có thể tạo tài khoản để sử dụng CapsuleLink. Nhấn vào mục Sign up ở góc phải trên cùng.

  • http://capsulelink.com/

Tạo tài khoản CapsuleLink

Nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu trong giao diện rồi nhấn vào Sign up để đăng ký tài khoản sử dụng.

Tài khoản CapsuleLink

Bước 2:

Trong giao diện chính của CapsuleLink, sao chép URL cần chia sẻ rồi nhấn Ctrl + V để dán link vào thanh You link goes here. Link sẽ tự động được nhập mà không cần nhấn Enter.

Nhập link bài viết

Chúng ta tiếp tục thực hiện với những link khác trong cùng 1 nhóm. Để bỏ link nào chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu x ở link hoặc nhấn dấu X Clear All bên trên để xóa.

Xóa link trong nhóm

Bước 3:

Nhìn xuống dưới sẽ thấy hộp Title để chúng ta nhập tiêu đề cho các link trong một nhóm đó. Tiếp tục bấm Generate group link để tạo nhóm link.

Tạo nhóm link

Bước 4:

Ngay sau đó, trang web CapsuleLink sẽ tạo 1 link chung chia sẻ và nhóm những link riêng lẻ lại. Bạn có thể nhấn biểu tượng clipboard để sao chép link chung này và gửi cho người khác để họ truy cập.

Link nhóm

Bước 5:

Khi nhấn vào biểu tượng mũi tên, người dùng sẽ truy cập vào danh sách các link riêng lẻ.

Danh sách các link

Bước 6:

Để quản lý nhóm link chia sẻ mà người dùng đã tạo, nhấn chọn biểu tượng bánh răng cưa Settings.

Nhấn Settings

Sau đó chúng ta có thể đưa nhóm link này vào chế độ riêng từ bằng cách tích chọn vào nút Private rồi nhấn Save changes để lưu lại thay đổi. Nếu muốn xóa nhóm link đã tạo đó nhấn vào nút Delete link để xóa là xong.

Nếu bạn muốn sử dụng CapsuleLink ngay mà không cần truy cập vào trang chủ có thể cài đặt tiện ích CapsuleLink trên Chrome theo link dưới đây.

Chuyển link sang riêng tư

Việc tạo nhóm link chia sẻ trên CapsuleLink sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc gửi link theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng với vài thao tác cơ bản, chúng ta sẽ không gặp bất cứ khó khăn khi dùng CapsuleLink.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 11/04/2018 21:03
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo