Cách dùng The Urlist quản lý nhóm link chia sẻ

Quản lý nhiều link chia sẻ

Có rất nhiều cách thức để chia sẻ link như chia sẻ qua Facebook, email hay sử dụng các website chia sẻ link trực tuyến. Và The Urlist là dịch vụ chia sẻ link trực tuyến nhưng có thêm tính năng quản lý những link đã chia sẻ.

Theo đó các link mà chúng ta chia sẻ qua The Urlist đều được tập hợp trong nhóm link riêng biệt, có thông tin cụ thể cho từng link chia sẻ, một số tùy chọn chỉnh sửa link chia sẻ. Giao diện sử dụng trên The Urlist rất đơn giản, trực quan để bạn thuận tiện trong việc quản lý nhiều link chia sẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quản lý nhiều link chia sẻ trên The Urlist.

Hướng dẫn quản lý link chia sẻ trên The Urlist

Bước 1:

Người dùng cần tạo tài khoản sử dụng The Urlist để có thêm tùy chọn quản lý link chia sẻ. Trang web chỉ có tùy chọn tạo tài khoản qua Twitter mà thôi. Nếu chưa có tài khoản Twitter thì bạn cần tạo trước đó. Nhấn vào Login rồi chọn đăng nhập qua Twitter.

https://www.theurlist.com/

Tạo tài khoản

Tiếp đến nhấn vào nút Authorize app để đồng ý cho The Urlist sử dụng tài khoản Twitter.

Cho phép truy cập tài khoản

Bước 2:

Quay lại giao diện trang The Urlist, chúng ta nhập link cần chia sẻ vào khung Enter a link and press enter rồi bấm Enter.

Nhập link chia sẻ

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng tiến hành nhập các nội dung cần thiết cho link chia sẻ. Phần Link Title chúng ta nhập tên cho nhóm link chia sẻ viết liền không dấu, Description nhập nội dung mô tả cho link chia sẻ, cần nội dung ngắn gọn.

Nhập tiêu đề nhóm link

Dán thêm link khác vào khung Enter a link and press enter rối nhấn Enter. Chúng ta có thể nhóm nhiều link chia sẻ thành 1 mục riêng biệt. Khi đó danh sách các link trong 1 nhóm sẽ hiển thị như hình dưới đây. Nếu muốn thay vị trí thì nhấn và giữ chuột tại biểu tượng hình vuông ở đầu bài viết và di chuyển thứ tự. Để xóa link trong nhóm nhấn dấu X.

Nhập tiêu đề nhóm link

Nhấn vào nút Publish để xuất nhóm link chia sẻ đã tạo.

Nhấn Publish

Bước 4:

Nhóm link chia sẻ hiển thị ngay ở thanh địa chỉ trình duyệt và có dạng https://www.theurlist.com/ten-Link-Title. Chúng ta chỉ cần gửi link này tới người khác để họ truy cập.

Link chia sẻ

Nhóm link chia sẻ mà bạn quản lý trên The Urlist hiển thị như hình dưới đây. Mỗi link đều hiển thị tiêu đề, ảnh bìa, nội dung giới thiệu, link truy cập trực tiếp.

Danh sách link

Bước 5:

Chúng ta thực hiện tiếp tục với những nhóm link chia sẻ khác. Để vào nhóm link đã tạo bạn nhấn vào My Lists.

Truy cập nhóm link đã tạo

Tập hợp các nhóm link chia sẻ mà chúng ta đã tạo.

Danh sách các nhóm link

Người dùng có thể chỉnh sửa lại nhóm link chia sẻ như thay đổi lại nội dung mô tả, thêm/xóa link chia sẻ hay xóa luôn trang link chia sẻ đã tạo.

Xóa link đã tạo

The Urlist phù hợp với nhu cầu muốn gửi nhiều link mà không cần phải nhấn chia sẻ từng link một. Nhóm link chia sẻ được phép thay đổi tên link, cũng như chỉnh sửa lại chính tiêu đề bài viết chia sẻ cụ thể.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 12/06/2019 08:24
52 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo