Cách dùng Instant Voice Translate dịch giọng nói trên điện thoại

Ứng dụng Instant Voice Translate là ứng dụng dịch giọng nói trên điện thoại tức thì với rất nhiều ngôn ngữ lựa chọn khác nhau. Người dùng chỉ cần nói trực tiếp vào ứng dụng và ngày sau đó ngôn ngữ đích sẽ hiển thị để bạn sử dụng. Ứng dụng này rất hữu ích với những người đi du lịch khi có thể giao tiếp với người dân bản xứ dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn dùng ứng dụng Instant Voice Translate dịch giọng nói trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng Instant Voice Translate trên điện thoại

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Instant Voice Translate cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó tại giao diện trên ứng dụng Instant Voice Translate, người dùng chọn ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích mà mình muốn sử dụng. Bạn nhấn vào biểu tượng lá cờ ở bên dưới rồi chọn ngôn ngữ nguồn và đích. Hoặc ứng dụng cũng cung cấp bàn phím để chúng ta gõ trực tiếp.

Bước 3:

Tiếp đến người dùng cần điều chỉnh và cấp phép để ứng dụng có thể sử dụng micro trên thiết bị.

Bước 4:

Bây giờ bạn sẽ nhấn và giữ vào biểu tượng micro để tiến hành thu giọng nói và dịch trực tiếp trên ứng dụng Instant Voice Translate. Bạn cần nói rõ ràng và to vào mic iPhone để ứng dụng có thể nhận diện được giọng nói và ngôn ngữ mà bạn cần dịch.

Lúc này chúng ta sẽ thấy được ngôn ngữ đích và ngôn ngữ nguồn. Bạn tiếp tục nhấn vào biểu tượng loa để nghe nội dung giọng nói. Khi đó chúng ta có thể giao tiếp với người dân địa phương khi du lịch.

Nội dung dịch trên Instant Voice Translate

Bước 5:

Nhấn và giữ vào màn hình phần nội dung để sao chép nội dung dịch, hoặc chọn xóa đoạn hội thoại này để chuyển sang giao diện dịch khác.

Thứ Ba, 07/03/2023 20:51
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng