Cách dùng Avatarify ghép mặt người nổi tiếng

Ứng dụng Avatarify là ứng dụng deepfake giúp bạn thay đổi khuôn mặt mình thành khuôn mặt của bất kỳ ai, hay thậm chí của người nổi tiếng. Ứng dụng sử dụng thuật toán phân tích chuyển động trên khuôn mặt của bạn rồi ghép vào ảnh chân dung của người khác. Đặc biệt khác với những ứng dụng deepfake trước đây, Avatarify có khả năng thay đổi khuôn mặt theo thời gian thực và không cần sử dụng hàng nghìn đầu ảnh vào. Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng camera Avatarify trên Zoom hay những phần mềm dùng webcam khác, tương tự như Snap camera mà Quantrimang đã hướng dẫn tới bạn đọc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Avatarify.

1. Hướng dẫn dùng Avatarify trên iOS

Bước 1:

Với thiết bị iOS thì bạn chỉ cần nhấn vào link dưới đây để tải xuống ứng dụng và cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện trên ứng dụng, chúng ta sẽ cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album ảnh trên thiết bị. Tiếp đến tại giao diện chính bạn nhấn Library để chọn ảnh khuôn mặt sẵn có, hoặc nhấn vào Camera để chụp ảnh trực tiếp.

Chọn nơi lấy ảnh

Bước 3:

Sau khi chụp ảnh xong sẽ hiển thị khuôn mặt của những người nổi tiếng để bạn thay đổi biểu cảm cho khuôn mặt thực của mình. Khi chọn xong bạn sẽ được lựa chọn tạo video với chất lượng như dưới đây.

Bước 4:

Bạn chờ quá trình tạo video trên Avatarify hoàn thành. Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy khuôn mặt của mình được thay đổi theo biểu cảm của nhân vật mà chúng ta đã chọn. Nhấn Save để tải xuống.

Tải video

Bước 5:

Ngoài ra, người dùng có thể chọn chế độ Live mode để thay đổi khuôn mặt trực tiếp của bạn thành gương mặt người khác, dựa trên biểu cảm và hành động của bạn.

Chúng ta đồng ý để ứng dụng truy cập camera và mic trên thiết bị. Sau đó đưa khuôn mặt của bạn vào đúng khung màu trắng đến khi hiện màu xanh nghĩa là đã nhận dạng chính xác.

Tiếp đến bạn chọn nhân vật chúng ta muốn sử dụng gương mặt ở bên dưới rồi tiến hành quay video là xong. Khi quay bạn có thể thực hiện những biểu cảm khác trên khuôn mặt.

Quay video

2. Tải ứng dụng Avatarify cho Android

Với thiết bị Android thì người dùng buộc phải tải file Apk xuống. Bạn click vào link dưới đây để tải file Apk Avatarify xuống Android rồi tiến hành khởi động file.

Trong giao diện đầu tiên bạn nhấn vào mũi tên tại Become whoever you want with rồi nhấn tiếp vào mũi tên sang phải. Nhấn tiếp tục cho đến khi hiển thị giao diện điền email cá nhân.

Sau đó ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập mã Pin được gửi vào địa chỉ email.

Lưu ý, thời gian nhận mã pin kích hoạt email sẽ khá lâu, mất vài tiếng hay thậm chí nhiều ngày nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng.

Nhập mã pin

Chủ Nhật, 07/03/2021 08:13
2,113 👨 24.536
0 Bình luận
Sắp xếp theo