Cách dùng app Beijing 原 片 (RAW PIC) chỉnh sửa ảnh kiểu Trung

Các app chỉnh ảnh Trung Quốc hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với các kiểu mẫu xinh xắn và bộ lọc chỉnh ảnh, video mới lạ như app chỉnh ảnh Xingtu chẳng hạn. Trong bài viết này bạn sẽ biết thêm ứng dụng Beijing 原 片 (RAW PIC), chỉnh sửa khuôn mặt với nhiều công cụ để làm đẹp hơn. Khi đó ứng dụng sẽ giúp bạn thay đổi lại khuôn mặt để trông thon gọn hơn, thay đổi màu da để sáng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc sử dụng ứng dụng RAW PIC chỉnh ảnh và video.

Hướng dẫn dùng ứng dụng RAW PIC

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt ứng dụng như bình thường. Với điện thoại Android thì chúng ta cần sử dụng file APK.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng người dùng đồng ý để RAW PIC truy cập vào album ảnh trên điện thoại. Nhấn vào nút Nhập ảnh để lựa chọn hình ảnh muốn chỉnh sửa có trong album trên thiết bị. Lúc này bạn sẽ thấy có 4 tùy chọn để thay đổi hình ảnh.

Bước 3:

Để chỉnh màu da thì bạn nhấn vào mục Da rồi chọn tiếp các tùy chọn chỉnh sửa da trong mục này.

Bước 4:

Sang phần Ảnh người chúng ta sẽ có một vài tùy chỉnh như hình dưới đây. Bạn có thể thay đổi khuôn mặt, bóp mặt cho thon gọn hơn,.. Có rất nhiều tùy chọn chỉnh sửa các bộ phận khác nhau trên khuôn mặt để bạn thay đổi.

Bước 5:

Sang phần Bộ lọc chúng ta sẽ có nhiều hiệu ứng khác nhau như Sống động, Phim, Hằng ngày, Phong cảnh,... để bạn áp dụng cho từng kiểu ảnh chụp khác nhau.

Bước 6:

Trong phần tiếp theo chúng ta nhấn vào Chỉnh sửa sẽ thấy tùy chọn Phác họa, Điều chỉnh, Bút xóa và Làm mờ nền. Bạn nhấn vào từng mục để tiến hành chỉnh sửa hình ảnh.

Cuối cùng sau khi chỉnh sửa xong bạn nhấn biểu tượng save để tải ảnh xuống là được.

Thứ Tư, 14/07/2021 20:12
1,84 👨 11.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo