Cách download ứng dụng mới cho đồng hồ thông minh Fitbit

Các mẫu đồng hồ thông minh của Fitbit: Ionic và Versa, thường đi kèm với một vài ứng dụng hữu ích được cài đặt sẵn. Các ứng dụng này - bao gồm bộ 3 ứng dụng âm nhạc, theo dõi thời tiết và hẹn giờ - có thể cung cấp gần như tất cả những thông tin cần thiết, và đối với một người dùng cơ bản như tôi thì như vậy là đủ.

Tuy nhiên không phải ai cũng chỉ có nhu cầu đơn giản như vậy. Trên thực tế, có rất nhiều ứng dụng thú vị và không kém phần hữu ích được thiết kế cho cả 2 mẫu đồng hồ này mà bạn nên dành thời gian khám phá.

Chắc chắn Fitbit không thể sở hữu kho ứng dụng khổng lồ như Apple App Store hay Google play Store, tuy nhiên số lượng ứng dụng có sẵn cho FitbitOS ở thời điểm hiện tại là khá đáng nể, có thể phục vụ hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ phía người dùng.

Đồng hồ thông minh Fitbit VersaĐồng hồ thông minh Fitbit Versa

Nếu bạn sử dụng Fitbit chủ yếu như một thiết bị đeo thể thao - sức khỏe (như đúng tên gọi của nó), bạn sẽ có thể tìm thấy hầu hết mọi ứng dụng cần thiết trong kho ứng dụng của Fitbit, từ công cụ theo dõi lượng nước uống vào cơ thể hàng ngày đến ứng dụng báo cáo chất lượng không khí.

Bạn sẽ không thể thêm ứng dụng từ chính Fitbit, mà thay vào đó, phải tải ứng dụng Fitbit về điện thoại của mình và đồng bộ hóa chiếc đồng hồ với ứng dụng tương ứng. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách tìm kiếm mục “Set Up a Device”, trong trình cài đặt của ứng dụng và đảm bảo kết nối Bluetooth của cả 2 thiết bị đã được kích hoạt. Ở đây chúng tôi có một vài bước hướng dẫn đơn giản mà bạn có thể tham khảo.

Ứng dụng

Để đảm bảo đồng hồ thông minh Fitbit của bạn được đồng bộ hóa đúng cách, hay giữ nó ở gần điện thoại trong khi cài đặt ứng dụng mới. Đồng hồ sẽ được cập nhật ngay lập tức với ứng dụng mới mà bạn vừa chọn thông qua điện thoại.

Đầu tiên, bấm vào thiết bị được hiển thị ở góc trên cùng của Dashboard (có thể là bên trái hoặc phải tùy thuộc vào phiên bản ứng dụng mà bạn sử dụng). Thông tin về thiết bị sẽ được hiển thị cụ thể, bao gồm các ứng dụng, tập tin phương tiện (như âm nhạc) hiện có trên hệ thống và hướng dẫn sử dụng.

Hãy để ý đến mục ứng dụng (Apps), nhấp vào đó sẽ hiển thị danh sách ứng dụng hiện có.

Thông tin về thiết bị

Theo mặc định, trước tiên, bạn sẽ nhìn thấy danh sách các ứng dụng hiện được cài đặt trên thiết bị của mình. Nhưng hãy nhìn lên phía trên cùng, bạn sẽ thấy một tab khác có tiêu đề All Apps, nhấp vào tab này sẽ đưa bạn đến cửa hàng ứng dụng - nơi bạn có thể tìm kiếm và download các ứng dụng mới (có cả ứng dụng miễn phí và trả phí).

Các ứng dụng được phân loại theo danh mụcCác ứng dụng được phân loại theo danh mục

Các ứng dụng sẽ được phân loại theo danh mục khác nhau, bao gồm Sức khỏe (Health), Tiện ích (Utilities),và Phong cách sống (Lifestyle). Bạn có thể tìm thấy khá nhiều ứng dụng hữu ích nếu để ý kỹ, có thể đến như ứng dụng lịch, bộ hẹn giờ và một vài công cụ tiện ích quen thuộc khác.

Lấy ví dụ với ứng dụng Yelp:

Ứng dụng YelpỨng dụng Yelp

Như bạn có thể thấy ở hình minh họa, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào nút Install và đồng ý với các quyền cấp phép. Sau đó, ứng dụng sẽ được tự động cài đặt trên đồng hồ Fitbit của bạn nếu nó đã được kết nối Bluetooth với điện thoại, hoặc máy tính bảng đang sử dụng. Rất đơn giản!

Thêm giao diện mặt đồng hồ mới

Một trong những tùy chọn mà người dùng các thiết bị đeo thông minh nói chung và Fitbit nói riêng thường xuyên thay đổi chính là giao diện mặt đồng hồ, do đó việc bổ sung thêm các giao diện mới sẽ rất cần thiết.

Số lượng giao diện mặt đồng hồ miễn phí của Fitbit rất đa dạngSố lượng giao diện mặt đồng hồ miễn phí của Fitbit rất đa dạng

Cũng tương tự như download ứng dụng, đầu tiên bạn nhấp vào mục Clock Faces. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin về giao diện mặt đồng hồ đang được sử dụng, trong khi tab bên phải hiển thị danh sách các giao diện khác sẵn có.

Số lượng giao diện mặt đồng hồ miễn phí của Fitbit rất đa dạng. Tôi khuyên bạn nên thử càng nhiều càng tốt để chọn ra những giao diện phù hợp nhất, bởi một số giao diện còn cung cấp thêm thông tin chi tiết về số liệu thống kê trên hệ thống.

Bấm Select để download giao diện mặt đồng hồ mớiBấm Select để download giao diện mặt đồng hồ mới

Chúc các bạn có được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với chiết Fitbit thông minh của mình!

Thứ Bảy, 23/11/2019 09:51
4,73 👨 4.522
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh