Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Samsung Pay trên Gear S3

Mới đây, Samsung đã bổ sung thêm Gear Pay, cho phép thanh toán Samsung Pay bằng chính chiếc Gear S3 của người dùng. Điều này có nghĩa là, giờ đây bạn đã có thể dùng đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 chạm thanh toán thay vì dùng smartphone như trước, quản lý các thẻ thành viên để tránh mang theo nhiều thẻ bên mình. Ngay bây giờ hãy cùng trải nghiệm nhanh tính năng hữu ích này nhé!

Samsung Pay trên Gear S3: Giải pháp thanh toán nhanh và tiện lợi

Có thể nhận thấy, Samsung Pay đã dần trở thành một phương thức thanh toán di động phổ biến, hầu hết những cửa hàng cho thanh toán bằng thẻ đều hỗ trợ Samsung Pay. Đặc biệt, việc dùng Samsung Pay để thanh toán ngay trên chiếc đồng hồ Gear S3 cũng mang tới một trải nghiệm thanh toán hoàn toàn mới mẻ khi bạn chỉ cần đưa tay để thanh toán. Thiết bị sẽ tự động mã hóa thông tin thẻ và sử dụng để thanh toán như khi dùng thẻ ATM, Visa, MasterCard. Một trong những ưu điểm lớn nhất của phương thức thanh toán này là không cần mang theo thẻ rất tiện lợi, đồng thời bạn có thể đăng ký tới 10 thẻ trên Samsung Pay.

Samsung Pay trên Gear S3: Giải pháp thanh toán nhanh và tiện lợi

Hướng dẫn cài đặt Samsung Pay trên đồng hồ Gear S3

Samsung Pay hiện có mặt trên cả hai phiên bản của Gear S3 là Classic và Frontier. Nếu chưa biết cách cài đặt và sử dụng Samsung Pay trên đồng hồ Gear S3 bạn có thể xem hướng dẫn bên dưới.

Bước 1:

Để trải nghiệm phương thức "chạm là thanh toán" này, bạn phải kiểm tra và cập nhật lên phiên bản mới nhất cho loạt phần mềm của điện thoại, phiên bản phần mềm trên Gear S3 và ứng dụng Samsung Gear.

Bước 2:

Bật kết nối Gear S3 với điện thoại.

Bước 3:

Tiếp theo, bạn nhấn giữ nút phía trên của Gear S3 để kích hoạt Samsung Pay.

Nhấn giữ nút phía trên của Gear S3 để kích hoạt Samsung Pay

Hoặc cách khác là vào ứng dụng Samsung Gear mở tính năng thanh toán qua Samsung Pay giống như hình.

Hoặc vào ứng dụng Samsung Gear mở tính năng thanh toán qua Samsung Pay

Bước 4:

Ngay lập tức, Samsung Gear sẽ tự động tải 1 plugin về máy và cài đặt lên điện thoại của bạn.

Samsung Gear sẽ tự động tải 1 plugin về máy

Bước 5:

Bạn cài đặt như thông thường. Khi quá trình này kết thúc, tiến hành Thêm & xác nhận Thẻ là có thể thoải mái thanh toán Samsung Pay qua Gear S3 rồi đó.

Tiến hành Thêm & xác nhận Thẻ

Hướng dẫn sử dụng Samsung Pay trên đồng hồ Gear S3

Bước 1:

Đầu tiên, bạn mở Samsung Pay rồi chọn thẻ bạn muốn thực hiện giao dịch, nhấn Thanh toán.

Chọn thẻ bạn muốn thực hiện giao dịch, nhấn Thanh toán

Bước 2:

Bây giờ hãy đưa mặt đồng hồ đến khu vực quẹt thẻ trên máy POS để thực hiện thanh toán. Với những máy POS mới (nhỏ nhỏ của Sacombank, BIDV,...) bạn có thể đưa lại khu vực màn hình máy POS gần khe từ vẫn hoạt động.

Đưa mặt đồng hồ đến khu vực quẹt thẻ trên máy POS

Trong tương lai, chúng ta sẽ không còn lạ lẫm gì khi bạn chỉ cần đưa tay để thanh toán, nhưng ở thời điểm hiện tại dùng Gear S3 để thanh toán tại các máy POS cũng thực sự là một trải nghiệm thật “ngầu” trước ánh mắt lạ lẫm của nhiều người xung quanh, thậm chí ngay cả nhân viên thu ngân tại quầy rồi đúng không nào? Không chỉ Gear S3, trong thời gian tới, Samsung có thể cũng sẽ tích hợp tính năng thanh toán hữu ích này trên nhiều thiết bị đeo mới của hãng nhằm “phổ thông hóa” hình thức mới mẻ này.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/07/2018 09:56
52 👨 2.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online