Cách nghe Spotify trên Fitbit

Một trong nhiều lợi ích của việc có một chiếc đồng hồ thông minh là khả năng kiểm soát nội dung ngay trên cổ tay mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi, trong đó bao gồm tính năng kiểm soát việc phát nhạc.

Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ chỉ cho bạn cách nghe Spotify trên Fitbit. Mặc dù điều này chỉ hoạt động với các smartwatch Fitbit cao cấp, nhưng nếu bạn sở hữu một thiết bị tương thích, nó sẽ giúp việc tập luyện trở nên thú vị hơn.

Những thiết bị Fitbit nào tương thích với Spotify?

Chỉ những chiếc smartwatch Fitbit cao cấp mới hoạt động với Spotify. Tại thời điểm viết bài, bạn sẽ cần một trong những thiết bị này để nghe Spotify trên Fitbit:

  • Versa 2
  • Versa
  • Versa Lite
  • Ionic

Ngoài ra, bạn phải có tài khoản Spotify Premium.

Thiết lập Spotify trên Fitbit

1. Cài đặt ứng dụng Spotify trên Fitbit

Để bắt đầu, bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng Spotify trên Fitbit. Thực hiện việc này bằng cách mở ứng dụng Fitbit trên điện thoại và nhấn vào ảnh profile ở góc trên bên trái.

Tiếp theo, chọn thiết bị từ danh sách Devices. Trong cài đặt cho thiết bị cụ thể của bạn, hãy nhấn Apps.

Bạn có thể đã cài đặt sẵn Spotify (hãy kiểm tra phần My Apps). Nếu không, hãy chuyển sang tab All Apps và tìm Spotify bằng cách duyệt hoặc tìm kiếm nó.

Nhấn Install trên trang ứng dụng Spotify, sau đó đợi quá trình hoàn tất. Sau đó, bạn phải phê duyệt các quyền để ứng dụng có thể chạy đúng cách. Chọn Permissions trên trang này để kiểm tra lại nếu cần.

2. Cấp quyền cho tài khoản Spotify

Sau khi cài đặt ứng dụng Spotify, bạn sẽ cần phải đăng nhập. Nếu bạn vẫn còn trên trang ứng dụng, hãy chọn Settings tại đó. Nếu không, bạn có thể quay lại My Apps, chọn Spotify từ danh sách, sau đó chọn Settings.

Tại đây, bạn sẽ cần phải đăng nhập vào tài khoản Spotify của mình để cho phép sử dụng nó với Fitbit. Mọi thao tác thiết lập hoàn tất

Cách sử dụng Spotify trên Fitbit

Để mở Spotify trên Fitbit, hãy “đánh thức” đồng hồ và vuốt từ phải sang trái trên màn hình chính để hiển thị các ứng dụng. Chọn Spotify từ danh sách và bạn sẽ thấy một màn hình Connecting trong khi nó tìm các thiết bị tương thích.

Để kết nối đúng cách, bạn sẽ cần có nhạc phát trên một thiết bị khác được kết nối với tài khoản Spotify. Đây có thể là máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc thậm chí là loa Bluetooth hỗ trợ Spotify Connect.

Sau một lúc, bạn sẽ thấy thông tin về bản nhạc đang phát trên đồng hồ của mình. Sử dụng các tính năng điều khiển để phát/tạm dừng, thay đổi bản nhạc, chuyển chế độ phát ngẫu nhiên và thêm bài hát vào thư viện.

Sử dụng các nút điều khiển để phát nhạc
Sử dụng các nút điều khiển để phát nhạc

Nếu bạn muốn bắt đầu chơi một cái gì đó mới, hãy vuốt từ trái sang phải. Bạn sẽ thấy một vài danh sách nghệ sĩ, nhạc và album được phát gần đây để dễ dàng truy cập. Nếu không, hãy nhấn vào Library và bạn có thể truy cập tất cả các danh sách phát của mình, nội dung “Made for You” của Spotify, cũng như danh sách các bài luyện tập trên Spotify để giúp bạn trở nên khỏe mạnh.

Thay đổi thiết bị được sử dụng để phát nhạc

Nút Spotify Connect ở góc trên bên trái cho phép bạn thay đổi thiết bị nào đang phát nhạc. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên phát nhạc qua điện thoại được kết nối với Fitbit.

Khi điều khiển việc phát nhạc trên máy tính để bàn, ứng dụng Fitbit chỉ hiển thị nút Play/Pause và nút Connect. Để xem thông tin bài hát và phần còn lại của các tính năng điều khiển, bạn phải chuyển sang phát nhạc trên điện thoại.

Thứ Hai, 17/02/2020 14:43
52 👨 576
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh