Cách lấy pet Among Us, lấy skin Among Us

Cách chơi Among Us đơn giản chỉ yêu cầu bạn hoàn thành nhiệm toàn bộ nhiệm vụ trong Among Us theo từng bản đồ và không yêu cầu bạn bắt buộc phải mua một trong những thứ giúp bạn trang trí bên ngoài.

Tuy nhiên, bạn có thể chăm chút ngoại hình nhân vật của mình bằng cách chọn màu sắc cho nhân vật. Ngoài ra bạn có thể chọn thêm mũ, quần áo, khăn, kiểu tóc... và cả pet cho nhân vật của mình thêm nổi bật.

Có một vài vật phẩm bạn có thể sử dụng miễn phí, và cũng có thêm những vật phẩm mà bạn phải bỏ tiền ra mới có được. Nếu bạn tải Among Us trên PC và chơi qua Steam thì có thể miễn phí một số vật phẩm mà bạn phải bỏ tiền ra mới có thể mua trên Among Us trên mobile. Nếu bạn muốn lấy pet Among Us và lấy skin Among Us hãy xem hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Cách lấy pet Among Us, lấy Skin Among Us

Bước 1: Trong giao diện chính bạn hãy bấm vào biểu tượng $ để vào danh sách skin và pet.

lay pet among us

Bước 2: Trong đây bạn sẽ tìm thấy mũ, skin pet ở trong danh sách này. Chọn bất cứ thứ gì mà bạn muốn sở hữu. Giá của các hạng mục sẽ khác nhau, trong đó pet và một số loại mũ là đắt nhất. Trung bình chúng sẽ có giá từ 22.000 đến 70.000 đồng.

lấy skin among us

Bước 3: Ở mỗi bộ skin bạn sẽ có quần áo cộng thêm mũ đặc trưng của bộ quần áo đó. Bấm vào giá tiền ở phía dưới để thanh toán vật phẩm mà bạn đã chọn. Bộ skin mình chọn là 45.000 đồng.

lấy skin among us

Sau đó là xác nhận thanh toán.

lấy skin among us

Bước 4: Kế đến bạn hãy nhập mật khẩu iCloud và bấm Tiếp tục để đăng nhập và hoàn thành thông tin thanh toán của mình. Nếu bạn đã có thông tin thanh toán ví Momo nhập lên icloud trước đó thì việc thanh toán sẽ dễ dàng hơn nhiều.

lấy skin among us

Sau khi thanh toán bạn sẽ thấy skin và pet đã mua ở trong danh sách chọn ở trong phòng chờ của mình.

Xem thêm:

Thứ Năm, 24/09/2020 10:27
3,318 👨 15.488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile