Cách đổi tên trong Google Classroom

Google Classroom là một trong những dịch vụ học online, học trực tuyến của Google, hỗ trợ thầy cô và học sinh không bị gián đoạn lịch học trong mùa dịch hiện nay. Cách học online trên Google Classroom rất đơn giản và thầy cô giáo có đầy đủ các tính năng để giảng dạy trực tiếp trên Google Classroom. Mặc định thì Google Classroom sẽ sử dụng tài khoản Google của bạn để tham gia lớp học trên Google Classroom, hoặc dạy học trên Google Classroom bao gồm cả tên tài khoản. Vậy nếu muốn đổi tên trong Google Classroom thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi tên trong Google Classroom.

Hướng dẫn đổi tên trong Google Classroom

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào lớp học trên Google Classroom. Sau đó bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản Google của mình rồi chọn Quản lý tài khoản Google.

Quản lý tài khoản

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quản lý tài khoản Google. Bạn nhìn sang cạnh phải và nhấn vào mục Thông tin cá nhân.

Thông tin cá nhân

Bước 3:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy tất cả thông tin cá nhân của tài khoản Google. Để thay đổi lại tên tài khoản Google Classroom, chúng ta nhấn vào mục Tên.

Mục Tên Google Classroom

Bước 4:

Trong giao diện hiển thị mới, người dùng nhập tên và họ mới cho tài khoản Google Classroom của mình. Khi hiển thị thì tên sẽ được hiển thị trước. Sau khi đổi tên mới xong thì bạn nhấn Lưu bên dưới để lưu lại thay đổi. Lưu ý, khi đổi tên trong Google Classroom thì chính là đổi tên tài khoản Google của bạn. Vì vậy tất cả dịch vụ của Google đều sẽ đổi thành tên mới.

Nhập tên mới

Kết quả tên của bạn đã được thay đổi trong Google Classroom.

Lưu tên mới

Đồng thời tài khoản Google của bạn cũng đã thay đổi sang tên mới.

Hiện tên mới trong Google

Thứ Sáu, 19/02/2021 21:04
44 👨 24.913
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập