Cách đổi tên desktop ảo trong Windows 10

Task View là trình quản lý desktop ảo trong Windows 10, cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa tất cả các ứng dụng đang mở trên nhiều desktop ảo. Hãy tạo các desktop bổ sung tùy chỉnh để nhóm các ứng dụng cho mục đích năng suất, giải trí hoặc bất cứ điều gì bạn thích. Điều này làm cho việc đa nhiệm và sắp xếp các ứng dụng đã mở dễ dàng hơn nhiều.

Desktop ảo tồn tại để giúp bạn phân tách trực quan và nhận biết những tác vụ khác nhau trên PC. Chúng cũng có thể hữu ích khi thuyết trình - cho phép bạn chuẩn bị các bản demo trên nhiều desktop khác nhau.

Để biết cách sử dụng desktop ảo, vui lòng tham khảo bài viết: Sử dụng Desktop ảo trên Windows 10 như thế nào?

Bắt đầu với Windows 10 build 18963, giờ đây bạn có thể đổi tên những desktop ảo khác nhau của mình để giúp tăng cường sự tách biệt giữa các không gian làm việc.

Hiện tại, thay đổi này được áp dụng cho 50% người dùng Insider trong Fast Ring và Microsoft sẽ mở rộng việc triển khai trong thời gian tới, sau khi đánh giá chất lượng trải nghiệm.

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách đổi tên desktop ảo cho tài khoản trong Windows 10.

Đổi tên desktop ảo trong Windows 10
Đổi tên desktop ảo trong Windows 10

Đây là cách thực hiện:

1. Mở Task View (Win+Tab).

2. Thực hiện bước 3 hoặc bước 4 bên dưới để chọn cách bạn muốn đổi tên desktop ảo.

3. Nhấn vào tên của desktop ảo và đổi tên desktop thành bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hoặc là:

4. Nhấp chuột phải hoặc nhấn và giữ vào hình thu nhỏ của desktop ảo, nhấn vào Rename trong menu ngữ cảnh và đổi tên desktop thành bất cứ thứ gì bạn muốn.

Thứ Năm, 23/01/2020 15:20
3,85 👨 1.383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10