Cách đổi mật khẩu tài khoản Microsoft

Tạo tài khoản Microsoft là yêu cầu cần thiết để chúng ta truy cập vào Microsoft Store để tải trò chơi, ứng dụng hoặc sử dụng những dịch vụ khác của Microsoft như livemail,... Chúng ta có thể sử dụng email bất kỳ như Gmail hay Yahoo mail để đăng ký tài khoản Microsoft. Và trong quá trình sử dụng tài khoản Microsoft, người dùng nên thay đổi mật khẩu để tăng cường bảo mật tài khoản hơn.

Người dùng nên sử dụng nhiều ký tự khác nhau trong dãy mật khẩu như chữ thường, chữ hoa, số, các ký tự đặc biệt. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng thêm ứng dụng Microsoft Authenticator để đăng nhập tài khoản Microsoft không cần nhập mật khẩu trực tiếp, tránh bị lộ mật khẩu tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi mật khẩu Microsoft.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Microsoft

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để đăng nhập tài khoản Microsoft cá nhân.

https://account.microsoft.com/

Tại giao diện trang chúng ta nhấn chọn vào nút Sign in để đăng nhập tài khoản.

Đăng nhập Microsoft

Bước 2:

Chúng ta nhập đầy đủ thông tin của tài khoản Microsoft vào giao diện như hình dưới đây.

Nhập thông tin tài khoản Microsoft

Bước 3:

Khi đăng nhập thành công người dùng sẽ thấy giao diện thông tin tài khoản Microsoft. Chúng ta click chuột vào phần More actions rồi chọn Change password.

Thay đổi mật khẩu

Tiếp đến chúng ta sẽ nhận được thông báo gửi mã xác minh về địa chỉ tài khoản. Nhấn vào tên email để Microsoft gửi mã xác minh.

Nhận mã xác mình

Người dùng nhập mã xác minh được gửi về địa chỉ email rồi nhấn Verify để xác minh.

Nhập mã xác minh

Bước 4:

Khi xác minh thành công tài khoản, chúng ta được chuyển sang giao diện thay đổi mật khẩu. Người dùng nhập mật khẩu đang dùng tại Current password, nhập tiếp mật khẩu mới cho tài khoản Microsoft tại New password.

Bên dưới có tùy chọn thay đổi mật khẩu tài khoản Microsoft trong vòng 72 ngày tiếp theo nếu bạn có nhu cầu. Nhập xong chúng ta nhấn vào nút Save để lưu lại.

Nhập mật khẩu mới

Việc thay đổi mật khẩu Microsoft cũng cần phải nhập mã xác minh tài khoản để đảm bảo tính an toàn, chính xác. Microsoft cũng cung cấp tùy chọn nhắc thay đổi mật khẩu Microsoft sau 72 ngày sử dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 16/07/2019 21:22
4,33 👨 6.337
0 Bình luận
Sắp xếp theo