Cách dịch trực tiếp trong ảnh trên iPhone

iOS 17 hỗ trợ rất nhiều tính năng cho ứng dụng Ảnh trên iPhone, trong đó có tính năng dịch trực tiếp trong ảnh trên iPhone mà bạn không cần phải cài ứng dụng khác để dịch chữ trong ảnh trên iPhone như những bản iOS trước đó. Người dùng chỉ cần nhấn chọn vào chữ trong ảnh để tiến hành dịch trực tiếp thông bằng Google Dịch. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn dịch trực tiếp trong ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn dịch trực tiếp trong ảnh trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở album trên điện thoại rồi tìm tới hình ảnh có chữ cần dịch trực tiếp. Sau đó chúng ta nhấn và giữ vào vùng chữ trong ảnh muốn dịch để bôi đen vùng chữ đó.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho nội dung, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng sang phải để di chuyển xuống cuối rồi chọn Dịch.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện giới thiệu tính năng dịch hình ảnh trên iPhone, bạn nhấn vào Tiếp tục để xem nội dung dịch trong hình ảnh trực tiếp.

Tính năng dịch trong ảnh trên iPhone

Bước 4:

Hiển thị giao diện nội dung dịch hình ảnh trên iPhone. Bạn sẽ thấy ngôn ngữ nguồn được tự động nhận diện. Chúng ta có thể đổi ngôn ngữ đích bằng cách nhấn vào ngôn ngữ dịch hiện tại rồi đổi lại ngôn ngữ mà bạn muốn. Hiển thị danh sách ngôn ngữ để chúng ta lựa chọn.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy nội dung dịch hình ảnh trực tiếp trên iPhone như hình dưới đây.

Video hướng dẫn dịch trực tiếp trong ảnh trên iPhone

Thứ Tư, 03/01/2024 08:36
4,65 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng