Cách dịch tiếng Anh sang tiếng Việt trên iPhone

Ứng dụng Dịch thuật trên iOS 16 đã cập nhật thêm tiếng Việt để chúng ta có thể dịch trực tuyến hội thoại trên iPhone bằng tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang những ngôn ngữ khác. Ứng dụng Dịch thuật ở các bản iOS trước đây không hỗ trợ tiếng Việt, và nếu muốn dịch văn bản hoặc đoạn văn nào đó thì chúng ta sẽ phải cài thêm ứng dụng dịch trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dịch tiếng Anh sang tiếng Việt trên iPhone.

Hướng dẫn dịch tiếng Việt trên iPhone

Bước 1:

Sau khi bạn cập nhật lên iOS 16 thì ứng dịch Dịch thuật tự động thêm tiếng Việt. Bạn có thể kiểm tra cả ngôn ngữ đầu vào và đầu ra đều có tiếng Việt.

Ngoài ra để thêm ngôn ngữ vào danh sách dịch thì bạn nhấn chọn Quản lý ngôn ngữ rồi rồi tải ngôn ngữ mà bạn xuống thiết bị, ở đây là tiếng Việt để chúng ta sử dụng

Bước 2:

Bây giờ chúng ta tiến hành tải chọn ngôn ngữ đầu ra là tiếng Việt và ngôn ngữ đầu vào do bạn lựa chọn theo nhu cầu mà bạn muốn sử dụng.

Bước 3:

Bây giờ bạn chỉ cần nhập nội dung để dịch sang tiếng Việt là được. Quá trình dịch cũng rất nhanh và độ chính xác cũng tương đối.

Bước 4:

Ngoài việc dịch sang tiếng Việt thì ứng dụng Dịch thuật cũng hỗ trợ dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Chúng ta cũng nhập tiếng Việt vào giao diện rồi dịch sang ngôn ngữ mà bạn muốn, chẳng hạn như tiếng Anh.

Kết quả sau đó cũng cho văn bản dịch như hình dưới đây. Bạn tiếp tục thực hiện dịch ngôn ngữ trên ứng dụng Dịch thuật.

Ngoài ra bạn có thể dịch ngôn ngữ sang tiếng Việt hoặc bằng tiếng Việt qua giọng nói đều được.

Video hướng dẫn dịch tiếng Anh sang tiếng Việt trên iPhone

Thứ Năm, 01/12/2022 08:57
31 👨 754
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng