Cách thiết lập lịch trình ngủ trên đồng hồ iPhone

Trên iOS 15 cung cấp thêm rất nhiều tính năng mới trong đó có tính năng Focus Mode, giúp người dùng thiết lập thêm nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn bạn có thể thiết lập lịch ngủ với đồng hồ báo thức trong ứng dụng Đồng hồ kèm theo đó là thông tin hiển thị khi bạn thức dậy. Khi đó, chúng ta có thêm nhiều tùy chọn thiết lập hơn dành cho giấc ngủ của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thiết lập lịch trình ngủ trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh lịch trình ngủ trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng báo thức trên iPhone, sau đó nhấn vào mục Báo thức. Chuyển sang giao diện mới tại phần Ngủ/Thức dậy, bạn chọn vào Thiết lập.

Thiết lập đồng hồ

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn chọn vào mục Thiết lập trong Sức khoẻ. Tiếp đến bạn điền tất cả các thông tin cơ bản về cá nhân để thiết lập trên iPhone.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ thấy các thiết bị có thể hỗ trợ giấc ngủ, bạn nhấn vào Tiếp theo.

Các thiết bị hỗ trợ

Bước 4:

Tiếp đến tại giao diện Đặt mục tiêu giấc ngủ bạn sẽ thiết lập giấc ngủ 8 tiếng hoặc 7 tiếng tùy vào bạn sau đó nhấn vào Tiếp theo. Chuyển sang màn hình khác, tại giao diện Đặt lịch trình đầu tiên của bạn, bạn sẽ cài đặt Giờ đi ngủ và Giờ thức dậy, sau đó bạn nhấn vào Thêm.

Bước 5:

Trong giao diện Lịch trình của bạn, chúng ta đặt lịch trình hàng ngày hoặc thay đổi theo ý bạn rồi nhấn Tiếp theo. Tiếp tục nhấn vào Bật Màn hình ngủ.

Bước 6:

Chúng ta tiếp tục nhấn vào Bật Thư giãn Thiết lập phím tắt thư giãn.

Bước 7:

Lúc này bạn sẽ thấy tất cả lịch trình ngủ của bạn với các thiết lập mà chúng ta đã tạo. Nhấn Xong để hoàn thành lịch trình ngủ này. Trong trường hợp bạn muốn đổi thì nhấn vào nút Thay đổi là được.

Thứ Bảy, 20/11/2021 22:09
52 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng