Cách đặt ảnh album nhạc làm màn hình khóa iPhone

Thay đổi màn hình khóa

Khi nghe nhạc trên iPhone thì mặc định màn hình khóa sẽ hiển thị khung phát nhạc hình chữ nhật nền trong mà thôi. Nếu chúng ta muốn làm mới hơn cho màn hình khóa iPhone khi nghe nhạc thì có thể cài đặt tinh chỉnh Nereid.

Khi cài tinh chỉnh thì giao diện phát nhạc sẽ thay đổi hoàn toàn, ảnh album được đặt làm ảnh màn hình khóa iPhone. Người dùng vẫn còn những tùy chọn thay đổi nhạc phát, điều chỉnh âm lượng hay tua thời gian phát nhạc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh Nereid trên iPhone.

Hướng dẫn đổi giao diện phát nhạc iPhone

Bước 1:

Người dùng tải tinh chỉnh từ nguồn Nepeta của Cydia, hoặc nhấn vào link dưới đây. Tinh chỉnh cài đặt trên các thiết bị iOS 11 trở lên.

https://repo.nepeta.me/depiction/me.nepeta.nereid

Tinh chỉnh Nereid Nhấn Install Respring dữ liệu

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh bạn truy cập vào Settings rồi nhấn chọn vào Nereid để tiến hành thay đổi lại tinh chỉnh. Đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn màu sắc tại phần Color.

Tiếp đến chúng ta tiến hành thay đổi và chỉnh sửa lại các thiết lập ở bên dưới.

Chọn tinh chỉnh Giao diện thiết lập Respring dữ liệu

Bước 3:

Phần Extra buttons chúng ta lựa chọn nút bên trái hay bên phải xuất hiện trong giao diện, với nội dung chọn như nhau gồm Disabled, Shuffle, Repeat, Rewind 15 seconds và Skip 15 seconds.

Thêm nút bên phải, bên trái Chọn nút hiển thị

Kết quả khi bạn nghe nhạc thì màn hình khóa chuyển sang giao diện album nhạc như hình dưới đây. Các nội dung hiển thị trong màn hình phát nhạc như tên nghệ sỹ, album sẽ đều do bạn tùy chỉnh trong phần Settings của tinh chỉnh.

Giao diện nghe nhạc Màn hình khóa

Tinh chỉnh Nereid tạo màn hình khóa nghe nhạc trên iPhone mới lạ hơn, khi sử dụng chính ảnh bìa nhạc thành ảnh màn hình khóa. Mọi thông tin hiển thị trên giao diện phát nhạc sẽ do bạn lựa chọn.

Chúc các bạn thưc hiện thành công!

Thứ Sáu, 31/05/2019 21:16
52 👨 1.368
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng