2 cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên máy tính

Với nhiều người, Zalo chỉ cần đăng nhập một tài khoản để sử dụng nhằm liên lạc với người thân. Nhưng với nhiều người, nhất là những ai làm kinh doanh hoặc liên lạc với các hội nhóm thì chắc chắn sẽ cần đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên điện thoại của mình.

Có nhiều cách để bạn có thể sử dụng hai tài khoản Zalo trên máy tính, bạn có thể sử dụng thêm nhiều cách khác để đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên máy tính. Hãy thử một vài cách dưới đây xem sao nhé.

Cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo bằng LDPlayer

Bước 1: Tải về hai file LDPlayer ở trên, bạn có thể chọn phiên bản LDPlayer phù hợp với cấu hình của mình. Nhưng tối thiểu bạn phải có 4GB RAM trở lên, khuyến khích là 8GB RAM để chạy 2 cửa sổ cùng lúc. Sau đó khởi động lên và ở ngoài màn hình Desktop bạn sẽ thấy biểu tượng MultiPlayer xuất hiện bên cạnh biểu tượng chính khởi động LDPlayer.

đăng nhập nhiều tk zalo trên pc

Bước 2: Trong cửa sổ MultiPlayer, bạn hãy chọn Khởi Tạo, chọn Tạo Mới để tạo một cửa sổ mới hoàn toàn. Hoặc chọn Bản Sao để tạo một cửa sổ trình giả lập LDPlayer mà bạn đã tạo trước đó. Khi đã tạo xong, bạn hãy chọn Bắt Đầu để chạy cửa sổ LDPlayer đã tạo.

đăng nhập nhiều tk zalo trên pc

Bước 3: Hai cửa sổ LDPlayer sẽ được khởi chạy, bạn có thể chạy thêm cửa sổ tùy vào dung lượng RAM có trên máy của mình và tùy theo nhu cầu của bạn.

đăng nhập nhiều tk zalo trên pc

Bước 4: Ở cả hai cửa sổ, bạn đều có thể cài Zalo, nếu không tìm được Zalo trên CHPlay trong cửa sổ phụ. Bạn hãy chọn Cửa Hàng LD để tìm và cài Zalo.

đăng nhập nhiều tk zalo trên pc

Bước 5: Lưu ý, nếu bạn đăng nhập vào Zalo trên giả lập Android của máy tính thì Zalo trên điện thoại của bạn sẽ tự động thoát. Bạn hãy nhớ cho phép Zalo truy cập vào hệ thống, micro để vào được Zalo nhé.

đăng nhập nhiều tk zalo trên pc

Bước 6: Sau khi đăng nhập bạn hãy sử dụng các biện pháp truy cập vào danh bạ, danh sách chat, tìm bạn bè, v.v.. Phiên bản Zalo trên LDPlayer chắc chắn sẽ có đủ các tính năng của LDPlayer.

đăng nhập nhiều tk zalo trên pc

Sử dụng phiên bản Zalo Web và Zalo PC

Tải về phiên bản Zalo cho PC theo link ở trên, bạn hãy chọn Đăng nhập bằng Quét mã QR hoặc đăng nhập bằng Số điện thoại. Hướng dẫn trong bài viết Cách tải Zalo trên máy tính.

dang nhap zalo pc

Kế đến, truy cập vào phiên bản Zalo Web, cũng tương tự như phiên bản Zalo PC. Tương tự như những phiên bản Zalo khác như Zalo iOS, Android. Zalo Web cũng có đầy đủ các tính năng giúp bạn có thể sử dụng để liên lạc với người thân của mình.

Hướng dẫn sử dụng, đăng nhập Zalo Web trên máy tính

dang nhap zalo pc

Trên đây là hai cách cơ bản để bạn có thể đăng nhập 2 hoặc nhiều tài khoản trên máy tính của bạn. Với cách sử dụng trình giả lập LDPlayer để đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính, bạn sẽ cần phải nâng dung lượng RAM lên mới có thể sử dụng nhiều tài khoản Zalo trên máy tính.

Thứ Năm, 13/04/2023 15:21
31 👨 890
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo