Cách đăng nhập MoMo không cần mật khẩu

Ví MoMo có tính năng đăng nhập nhanh, 1 chạm mở ví mà không cần nhập mật khẩu hay dấu vấn tay như thông thường. Tính năng này sẽ giúp chúng ta đăng nhập ví MoMo, bỏ qua bước nhập mật khẩu. Điều này rất hữu ích với những bạn quên mật khẩu ví MoMo và cần lấy lại mật khẩu MoMo khi vẫn có thể vào được ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng nhập MoMo không cần mật khẩu.

Hướng dẫn đăng nhập MoMo không cần mật khẩu

Bước 1:

Trước hết chúng ta vẫn đăng nhập ứng dụng MoMo như bình thường. Sau đó tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào mục Ví của tôi ở góc dưới cùng bên phải.

Ví MoMo của bạn

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Cài đặt ứng dụng để thiết lập thay đổi cho ứng dụng.

Cài đặt ví MoMo

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn nhìn xuống bên dưới màn hình sẽ thấy tùy chọn Thiết lập đăng nhập nhanh ứng dụng. Chúng ta cần kích hoạt chế độ này lên để đăng nhập vào MoMo không cần nhập mật khẩu.

Thiết lập đăng nhập MoMo nhanh

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện yêu cầu người dùng nhập đúng mật khẩu ví MoMo mà hiện tại bạn đang sử dụng.

Mật khẩu ví MoMo

Kết quả tính năng đăng nhập nhanh trên MoMo đã được kích hoạt.

Bật đăng nhập nhanh MoMo

Việc đăng nhập nhanh MoMo không qua mật khẩu vẫn rất an toàn cho tài khoản của bạn, do MoMo sẽ bắt xác thực nhiều yếu tố khi tiến hành giao dịch online trên MoMo. Chúng ta có thể nhấn vào biểu tượng hỏi chấm để xem thêm thông tin và cách thức bảo mật các giao dịch MoMo như thế nào.

Chủ Nhật, 30/01/2022 22:12
51 👨 2.991
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online