Cách đăng nhập iGate GW040 GPON ONT của VNPT

Đổi mật khẩu WiFi iGate VNPT

Modem iGate GW040 GPON ONT là loại modem mới của VNPT, loại modem cáp quang GPON của VNPT trên toàn quốc. Vì vậy, nhiều người khá lúng túng trong việc thay đổi mật khẩu WiFi, hay không nắm bắt rõ những thông tin truy cập tài khoản modem iGate GW040 GPON ONT để cấu hình lại mạng khi cần thiết. Vậy cách truy cập modem mới này của VNPT có tương tự như những modem khác của VNPT hay không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đăng nhập vào modem iGate GW040 GPON ONT để đổi pass WiFi.

Cách đổi pass WiFi modem iGate GW040 GPON ONT

Bước 1:

Đầu tiên trên trình duyệt web chúng ta truy cập vào địa chỉ 192.168.1.1. Sau đó xuất hiện cửa sổ đăng nhập thông tin. Ở đây, bạn sẽ điền thông tin tại User là adminmật khẩu là admin. Nhấn Login để truy cập.

Hoặc chúng ta cũng có thể xem thông tin truy cập ở đằng sau bên dưới thiết bị modem WiFi. Trong trường hợp thông tin đăng nhập không đúng, người dùng có thể liên lạc trực tiếp với tổng đài để có thể đăng nhập vào modem.

Thông tin truy cập modem

Bước 2:

Sau khi đã truy cập thành công vào modem iGate GW040 GPON ONT, chúng ta sẽ thấy được giao diện trang quản lý của modem iGate GW040.

Trang quản lý modem iGate GW040 GPON ONT

Bước 3:

Tại giao diện này, chúng ta có thể xem các thiết bị kết nối WiFi với địa chỉ MAC, đổi tên WiFi nếu muốn, đổi mật khẩu WiFi sang mật khẩu mạnh hơn, chặn URL, chặn thiết bị truy cập trái phép, SSID, reboot modem không cần phím cứng trên modem.

Để tiến hành đổi tên WiFi, chúng ta truy cập theo đường dẫn Network Settings > Wireless. Nhìn sang bên phải sẽ tiến hành chỉnh sửa thông tin tại mục SSID cho tên mạng mới muốn đổi. Nhấn Save để lưu lại tên mới cho WiFi.

Đổi tên WiFi

Bước 4:

Để đổi mật khẩu cho WiFi, truy cập vào Security cũng trong phần Wireless. Nhập mật khẩu mới tại phần WPA/WAPI passphrase ở nội dung bên phải. Nếu muốn xem ký tự mật khẩu đã đúng chưa click vào Click here to display. Cuối cùng cũng nhấn Save để lưu lại thay đổi này.

Đổi pass WiFi

Nhìn chung với các modem của VNPT có thông tin đăng nhập vào modem đều giống nhau bao gồm cả modem mới iGate GW040 GPON ONT. Khi biết thông tin đăng nhập, bạn mới có thể thực hiện thay đổi những thông tin đặc biệt là tên WiFi cũng như mật khẩu WiFi.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 26/02/2018 22:12
2,39 👨 38.630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình Router/Switch