Cách đăng ký tài khoản cổng dịch vụ công Bộ Công an

Hiện tại các cổng dịch vụ công đã được triển khai tới nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, hỗ trợ nhiều dịch vụ, thủ tục hành chính trực tuyến. Với cổng dịch vụ công Bộ Công an, người dân có thể tiến hành nhiều thủ tục như cấp hộ chiếu online, đổi thẻ CCCD, đăng ký thêm con dấu,... Trong bài viết này bạn sẽ biết cách đăng ký tài khoản trên cổng dịch vụ công Bộ Công an.

Hướng dẫn tạo tài khoản cổng dịch vụ công Bộ Công an

Bước 1:

Tước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web của cổng dịch vụ công Bộ Công an.

Tại giao diện này, bạn nhấn vào mục Đăng ký ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Đăng ký tài khoản cổng dịch vụ công Bộ Công an

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn chọn phương thức đăng ký là Công dân. Tiếp đến chọn xác minh mức độ trung bình (IAL2) và chọn thuê bao di động, hoặc có thể lựa chọn phương thức xác minh cao nếu bạn có.

Đăng ký tài khoản công dân trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

Bước 3:

Chuyển sang giao diện nhập thông tin cá nhân để tạo tài khoản trên cổng dịch vụ công Bộ Công an. Tất cả các thông tin bạn điền đều cần chính xác tuyệt đối.

Sau khi nhập xong và nhấn vào Đăng ký ở bên dưới. Lúc này hệ thống sẽ gửi mã xác minh tới số điện thoại mà bạn đăng nhập.

Sau đó bạn thực hiện tiếp hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành việc đăng ký tài khoản cổng dịch vụ công Bộ Công an.

Nhập thông tin trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

Hướng dẫn đăng nhập cổng dịch vụ công Bộ Công an

Lưu ý, với những ai đã tạo tài khoản Cổng dịch vụ công Quốc gia thì mặc định sẽ được đồng bộ tài khoản sang cổng dịch vụ công Bộ Công an. Khi đó bạn chỉ cần lựa chọn loại tài khoản để đăng nhập là được.

Bước 1:

Trước hết chúng ta cũng nhấn vào link dưới để vào trang web cổng dịch vụ công Bộ Công an.

Tại giao diện chính bạn nhấn vào nút Đăng nhập.

Đăng nhập trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

Bước 2:

Sau đó bạn chọn Đăng nhập Tài khoản cấp bởi Cổng dịch vụ công Quốc gia, hoặc bằng tài khoản cấp bởi Cổng dịch vụ công bộ Công an.

Trong trường hợp bạn muốn đăng nhập lại bằng một tài khoản cổng DVCQG khác mà bị lỗi thì xóa cache trình duyệt, nhấn F5 lại trang hiện tại. Sau đó tiến hành đăng nhập bằng cổng DVCQG đó như bình thường.

Chọn loại tài khoản trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập thông tin tài khoản, đăng nhập vào cổng dịch vụ công Bộ Công an. Nhập xong thông tin nhấn Đăng nhập ở bên dưới.

Nhập thông tin trên cổng dịch vụ công Bộ Công an

Như vậy bạn đã đăng ký tài khoản cổng dịch vụ công Bộ Công an thành công để thực hiện các thủ tục hành chính, kê khai thủ tục hành chính online. Nếu đã có tài khoản Cổng dịch vụ Công Quốc gia thì không cần tạo tài khoản mới mà có thể đăng nhập được luôn.

Thứ Ba, 17/05/2022 22:45
51 👨 3.771
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến